9 ก.พ. 2021 เวลา 11:01 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
The master's sun🌞 รักป่วน วิญญาณหลอน
ชื่อซีรีส์ดูผีๆ แต่ฟินหมอนขาดกันไปเยอะแล้ว😅😅
เพราะตัวซีรีส์เป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่สนุกมากๆๆ
🎥ซีรีส์เรื่องนี้ เล่าเรื่องของ “แทกงชิล” (รับบทโดย กงฮโยจิน) ที่เห็นผีเพราะอุบัติเหตุ ทั้ง ๆ ที่แต่ก่อนชีวิตของเธอเพรียบพร้อม แถมยังซวยหนักกว่าเดิมที่ต้องมาเจอคนที่ไม่เชื่อเรื่องผีอย่าง “จูจุงวอน” (รับบทโดย โซจีซอบ) ประธานบริษัทใหญ่ผู้เย็นชาและมีปัญหาเรื่องที่ไม่สามารถบอกใครได้ เนื่องจากต้นเหตุที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้ได้ตายไปแล้ว ยิ่งกงชิลได้เข้าใกล้จุงวอน เธอก็รู้ว่าเขาเป็นที่พึ่งพิงในการหลบผีชั้นดีให้กับเธอ แต่ก็ต้องแลกกับการตามหาวิญญาณคนรักเก่าของเขาที่เป็นต้นตอของเหตุการณ์ในอดีต🕒
🚩บอกได้เลยว่า แค่เรื่องย่อนั้นไม่สามารถทำให้จินตนาการไปถึงความฟินได้ ฉะนั้นทุกคนควรไปหาดู 👀 อาจจะหลอนๆบ้างในบางตอน แต่บอกก่อนเลยว่า ต้องชมคนคิดพล็อตและบทนะ มันละเอียดและดำเนินเรื่องได้ดีมาก ๆ แก๊กตลกชวนยิ้มก็มาถูกจังหวะอย่างสูง ทำให้เรื่องถูกดำเนินด้วยความราบรื่นด้วยผีต่างๆ แต่อย่างซีนซึ้งๆก็คือ น้ำตาไหลพรากเป็นน้ำตกไปเล๊ยยย⛲️
และที่เป็นสิ่งพูดถึงอย่างยิ่ง ก็คือ พระเอกอย่างโซจีซบ ผู้ชายอะไรยิ้มทีย่นไปทั้งหน้าเลยแต่น่ารัก 😝😝 ส่วนเจ๊กงก็น่ารักมากๆ ตีบทแตกไปอีกหนึ่งบท ชอบเวลาไปอยู่กับหลุมหลบภัยส่วนตัว งุ้งงิ้งๆจะไปจับต้องตัวแต๊ะอั๋งเฮียอยู่เรื่อย 🤪🤣
แล้ว ความฟิน ก็เกิดขึ้น‼️ ลืมเรื่องผีไปเลย👻
💞บอกตามตรงว่า ‘เจ๊กง’หรือ คุณกงฮโยจิน มีเคมีอันตรายมาก เคสีสาธารณะเว่อร์ๆ ใครที่ได้ดูผลงานของเจ๊ก็จะมีอาการเดียวกันคือ ต้องหาเรื่องอื่นๆของเจ๊มาดูต่อ และที่สำคัญพระเอกของเจ๊. แซ่บทุกคนนะจ๊ะบอกไว้ก่อน 👌🏻😽👍🏻
The master’s sun สามารถหาดูได้ที่ Netflix และ VIU นะจ๊ะ
#มอยหนัง #มอยซีรีส์ #netflix #viu
โฆษณา