9 ก.พ. 2021 เวลา 14:40
ที่นี่ไม่น่าจะมีคนที่ฉันรู้จัก
พักหลังๆ ทำไมรู้สึกว่ายิ่งเจอคนเก่งๆ หรือ
คนที่ประสบความสำเร็จมากๆ เรากลับรู้สึก....กดดัน
รู้สึก....คิดมาก และ รู้สึก....ไม่มีความสุข
สมัยก่อนเราจะว้าวกับการคุยกับคนที่ ทำงานเก่งๆ หรือ ประสบความสำเร็จมากๆ รู้สึกว่ากับพูดคุยกับคนกลุ่มนี้ สามารถสร้างพลังใจให้เราได้ ในการไปลุยงาน หาเงิน
แต่บัดนี้ มันกลับไม่เป็นแบบนั้น
หรือ แท้จริง ความต้องการ ในการใช้ชีวิตของเรา
มันเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนนะ
โลกของธุรกิจ ที่มันมีแต่การแข่งขัน แย่งชิง
ผลประโยชน์ เล่ห์เหลี่ยม ข้อเสนอ บลา บลา บลา
ยิ่งลงไปสัมผัส ยิ่งรู้สึกฝืน ยิ่งรู้สึกไม่โอเค
ในสนามธุรกิจนี้ (แต่จำเป็นไง มันเป็นบทบาท)
อยากจะรู้เหมือนกัน ว่าถ้าทำในแบบที่เราถนัด
มันจะต้องปิดตัวลงในไม่ช้าจริงๆใช่ไหม
ถ้าไม่วิ่ง ไม่แข่ง ไม่ไว มันก็จะหลุดวงโคจรใช่ไหม
โลกนี้ ถ้าไม่มีเงินมากพอ สโลว์ไลฟ์ ไม่ได้เลยเนอะ
เหนื่อยจัง อยากมีทุ่งลาเวนเดอร์เป็นของตัวเอง😴
โฆษณา