9 ก.พ. 2021 เวลา 14:54 • ไลฟ์สไตล์
ความรวยไม่ใช่ที่สุดของชีวิต ความสุขคือการใช้ชีวิตให้มีความสุข การรู้จักดำรงชีวิต การอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีความสุข อย่าก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเดียว เราต้องมีชีวิตอื่นๆเพื่อเติมเต็มให้เรามีความสุขและมีอะไรใหม่ๆ ประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิต ให้รางวัลชีวิต รวยร้อยล้านพันล้าน ก็ไม่ได้มีความสุขเสมอไป ทุกคนมีปัญหาใน
ชีวีตที่แตกต่างกันออกไป รู้จักใช้ชีวิตอย่างมีสติ
ไปเที่ยวที่ดีๆสวยๆบ้าง ใช้ชีวิตตอนที่กำลังมีแรง กำลังมีไฟ ไม่ทำอะไรวนลูปเดิมๆ มากไป ออกไปใช้ชีวิต ไม่โลภมากไป ไม่เล่นแชร์ เล่นการพนัน บางคนโดนหลอกเป็นแสนๆ เป็นล้านๆเสียเงินเสียทอง ไม่ได้อะไรกลับมาเลย เอาเงินไปทิ้งไปให้คนอื่น บางอย่างใช้เงินซื้อได้ถ้าเราอยากกิน อยากใช้ อยากให้รางวัลตัวเองทำได้เลย เพราะชีวิตคนเราไม่แน่นอนให้ทำอะไรที่อยากทำ อยากบอกอะไรให้บอก อยากลดอคติอะไรให้ลด เพราะสุดท้ายเราตายเราเอาอะไรไปไม่ได้ เหลือไว้แต่ความดีเท่านั้นที่ยังอยู่ให้คงได้ระลึกถึง
โฆษณา