10 ก.พ. 2021 เวลา 00:27 • ไลฟ์สไตล์
มันทำให้คิดว่าบางทีเราก็โชคดีที่เรามีสติปัญญาที่ดี ไม่ถูกความโลภครอบงำ มีการวางแผนชีวิตที่ดีมากๆ
การที่เรากินอะไรแพงๆสักครั้ง ให้รางวัลชีวิตสักชิ้น ก็ไม่เห็นเป็นอะไร เพราะเป็นเงินเราที่หามาอย่างสุจริต
อย่าเบื่อสังคม ปล่อยตามสบาย ตามที่มันเป็นไปจะทำให้เราสบายขึ้น
อย่าใช้ชีวิตยาก ใช้ชีวิตให้ง่ายๆ สบายๆ
จำไว้เวลาผ่านไปเร็วเสมอ ไม่มีเวลาอะไรจะหยุดค่อยเราเวลาผ่านไปเร็ว พรุ่งนี้ก็เช้า เป็นวันใหม่เสมอ !
“ขอบคุณตัวเองบ้างน่ะ......ที่เก่งมากๆ”
โฆษณา