1 มี.ค. 2021 เวลา 00:00 • การตลาด
กลยุทธ์ 3 EN สร้างรายได้บน Social Commerce 🌟
1
Social Commercial คือปรากฏการณ์ที่ผู้คนหันมาซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทาง social media กันมากขึ้น วันนี้ Digital Tips มี 3 กลยุทธ์ง่าย ๆ เพื่อใช้สร้างรายให้เติบโตจากช่องทางนี้กัน
=================================
(EN) Enhance ⛳️
คอยพัฒนายกระดับธุรกิจเราไปสู่จุดที่ดีขึ้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นตัวสินค้า หน้าตาเว็บไซต์ เพจ หรือวิธีบริการของเราเอง เชื่อมั๊ยว่ารูปภาพที่มี Gimmick ขึ้นเล็กน้อย การเอาใจใส่พูดคุยกับลูกค้าให้มากขึ้น ก็สามารถแปรเปลี่ยนเป็นรายได้ที่สูงขึ้นได้เช่นกัน
================================
(EN) Engage ⛳️
1
เข้าไปมีส่วนร่วมกับลูกค้าและแฟนเพจให้มากเข้าไว้ เช่นการตอบ Comment การ Live พูดคุยกับแฟนเพจ หรือการสร้างคอนเทนต์ดี ๆ ลงเพจก็นับเช่นกันนะคะ เพราะต่อให้สินค้าหรือบริการเราจะดีเลิศแค่ไหน หากไม่มีสิ่งเหล่านี้เลย ยอดขายต้องไม่กระเตื้องแน่ ๆ
================================
(EN) Encourage ⛳️
สนับสนุนให้มีการรีวิวสินค้า เช่น การส่งแบบสอบถาม หรือการสร้างแคมเปญให้ลูกค้ารีวิวสินค้าเพื่อลุ้นรับของรางวัล เพราะความคิดเห็นจากลูกค้าจะเป็นกระบอกเสียงที่ดีในการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์เรา และนักช้อปออนไลน์กว่า 93% ใช้การอ่านรีวิวในการตัดสินใจซื้อสินค้านะคะ 🛍
===============================
ไม่ยากเลยใช่มั๊ยคะกับ 3 กลยุทธ์ในการสร้างรายได้บน Social Commerce ให้เติบโต
และถ้าใช้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วจะทำให้เกิดอีก 1 EN ขึ้นแน่นอน นั่นคือ "Endorsement" หรือการสนับสนุนจากลูกค้าที่ประทับใจในสินค้าและบริการของเรานั่นเอง 💕
#DigitalTips #DigitalTipsAcademy #DigitalMarketing #การตลาดออนไลน์ #DigitalSME #SME #socialcommerce #สร้างรายได้บนsocialmedia
*********************************************
อย่าลืมกด ‘See first’ แฟนเพจ Digital Tips Academy เพื่ออัปเดตความรู้ด้านการทำธุรกิจออนไลน์ , Digital Marketing และข่าวสารด้านการตลาดดิจิทัล แบบเข้าใจง่ายได้ทุกวัน ที่นี่
ช่องทางติดตามอื่นๆ
LINE: @DigitalTips
Instagram: @Digitaltips_Academy [www.instagram.com/digitaltips_academy]
YouTube: Digital Tips Academy
โฆษณา