10 ก.พ. 2021 เวลา 07:29
คุณสมบัติของผู้ชาย ที่ควรเป็นพ่อของลูก ตามมาอ่านกันเถอะ☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆👉👉👉👉👉👉
7
1 ต้องเป็นผู้ชาย อารมณ์ดี 😊👫🕺ไม่งี่เง่า รู้ไหมคะ การ ที่ผู้ชาย มี อารมณ์ดี😃😊 จะทำให้ผู้หญิงอย่างเรามีความสุข🏃‍♂️🏃‍♀️
4
ความสุขนี่แหละสามารถมัดใจผู้หญิง อยู่กับผู้ชายได้ชั่วนิรันดร์🤗🤔
2
เคยได้ยิน👂โบราณว่าไหมคะอยู่กันจนถึงไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร💀👹 อยู่กันจนพยายมราชรับ แทบไม่อยากกลับบ้านเก่า😂💘
6
ถ้าผู้ชายทำให้เราไม่มีความสุขแล้วก็หม้อข้าว🍳ยังไม่ทันดำเลย หาหม้อข้าวไม่เจอเอาหม้อไข่ไปก่อนก็แล้วกัน😂😂
4
ยิ่งเป็นคนสมัยใหม่ยิ่งมีทางเลือกเยอะ ทางใครทางมัน มึงอย่ายุ่งกับกูกูก็ไม่อยากยุ่งกับมึง ก็จบสมัยนี้
3
2 ต้องเป็นผู้ชาย มีหน้าที่การงานรับผิดชอบต่อตนเองดูแลตนเอง การที่ผู้ชายสามารถดูแลตนเองได้ แสดงว่าการที่เขาจะดูแลเราได้มันง่ายนิดเดียว
3
3 ไม่ขี้หึง หึงจนหน้ามืดตามัว หึง จน ไม่ลืมหูลืมตา หึงจนผู้หญิงมีความคิด อยากไปอยู่เมืองลับแล เพราะว่า เมืองลับแล มีแต่ผู้หญิง เคยได้ยินมานะ
3
4 ต้องเป็นผู้ชายที่มีความกตัญญูรู้คุณ คน ต้องเป็นผู้ชายที่รักพ่อแม่เขา ถ้าเขารักพ่อแม่เขา แสดงว่าการที่เขาจะมารับพ่อแม่เรามันก็ง่ายนิดเดียว
3
5ต้องเป็นผู้ชายที่ฉลาดใจหนักแน่น ไม่หูเบาฟังคำข้างนอก การที่ผู้ชายไม่หนักแน่นไม่หูเบา ฟังคำพูดจากนอกบ้าน จะทำให้คนในบ้านเป็นทุกข์
6
6 ต้องเป็นผู้ชายที่ ไม่เอาแต่กินเหล้า🥂🍾 สูบบุหรี่ 🎲เล่นพนัน
5
เพราะว่าการกินเหล้ามันทำให้ขาดสติ ไม่ใช่ว่าเหล้าไม่ดีนะคะ การสูบบุหรี่ จะทำให้เรา เป็นแม่หม้ายได้ไวๆ เพราะว่าบุหรี่ทำร้ายปอด
3
7 ต้องเป็นผู้ชายที่รักเด็ก🏃‍♂️🕺🏃‍♀️ ถ้าเขาเป็นผู้ชายที่รักเด็ก แสดงว่าการที่เขาจะรักลูกเขามันก็ง่ายนิดเดียว
5
8 ต้องเป็นผู้ชายที่มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เห็นใจคนอื่น ถ้าเขามีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ต่อผู้อื่น แสดงว่า การที่เขา จะมี น้ำใจ ต่อเรามันก็ง่ายนิดเดียว
6
9 ต้องเป็นผู้ชายที่มีใจธรรมะธรรมโม ถ้าเขามีใจธรรมะธรรมโม แสดงว่าเขาต้องห่างไกลจากบาปอกุศล ไม่กล้าทำชั่ว ไม่กล้ามั่วหญิงอื่น
7
10 ต้องเป็นผู้ชายที่ไม่ดูถูก ผู้อื่น ยิ่งถ้าไปดูถูกผู้หญิงละก็ ยิ่งไม่ควรเอามาเป็นพ่อของลูกเด็ดขาด เพราะว่าการดูถูกผู้หญิง ก็เป็นการดูถูกเพศแม่ ของเขาเอง
5
11เป็นผู้ชายที่ คอยถามคุณบ่อยๆว่าเหนื่อยไหม ไหวไหม ผมยังอยู่ทั้งคนหนา ♡คุณไม่ต้องห่วง ผู้ชายแบบนี้ แม้ไม่หล่อ♤ไม่รวยก็สามารถมัดใจ💏หญิงอยู่หมัด ความหล่อความรวย♤
6
มันไม่สามารถมัดใจผู้หญิง ได้เลย ความเห็นอกเห็นใจ ความเข้าใจ ความเชื่อใจ♡ ต่างหากเล้า จะทำให้ผู้หญิงเรา ♡คิดได้ว่าเออชาตินี้ ♡
7
จะ หยุดที่ เขา คนคนนี้คนเดี๋ยว เท่า นั้น ไม่ไปไหน นี่แหละค่ะคุณสมบัติของผู้ชายที่ควรเอา♡♡♡
3
เป็นพ่อของลูก การที่จะหาใครสักคนมาเป็นแฟนมันง่าย แต่การที่จะหาใครสักคนมาเป็นพ่อของลูก ต้องคิดแล้วคิดอีก♡♡
10
ว่าลูกเกิดมาต้องเหมือนคนนั้นคนนี้ก็แล้วแต่พ่อพันธุ์ ถ้าพ่ออ่อนโยน ลูกก็ต้องอ่อนโยน ถ้าพ่ออ่อนแอ ลูกก็ต้องอ่อนแอ ที่โบราณท่านพูดไว้ว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ไงคะ
3
ถ้าถามคนโพสต์ว่า ผู้ชายคนนี้สมบัติแบบนี้เจอหรือยัง😊?? ยังเลยค่ะ เพราะยังไม่มีวาสนา
8
คิดซะว่าชาตินี้เกิดมาใช้เวรกรรมเท่านั้นแหละค่ะ รอให้เวรกรรมหมด ทุกสิ่งทุกอย่าง น่าจะเป็นทางใครทางมันได้ ถ้าหญิงไดได้เจอผู้ชายที่มีคุณสมบัติ ที่ว่ามานั้น
6
แสดงว่าผู้หญิงคนนั้น จะต้อง ทำบุญมา มากหมายมหาศาล ถึงได้พบเจอเนื้อคู่มีคุณสมบัติ ที่ว่ามานั่นแหละค่ะ😃😣🤗🚿 โอ้ยร้อนๆไปอาบน้ำ🚶‍♀️🛀🚿ก่อนเขียนแล้วรู้สึกร้อนมาก
10
โฆษณา