10 ก.พ. 2021 เวลา 09:29 • ไอที & แก็ดเจ็ต
💻PC ตัวท๊อป เร็วสุด แรงสุดในสามโลก🕹
จะดีแค่ไหนถ้าพีซีแรงๆ ถูกออกแบบมาให้เล็กกระทัดรัดกว่าพีซีเกมมิ่งทั่วไปที่เคยมีมา อีกทั้งยังประหยัดพื้นที่ น้ำหนักเบา ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย🎮
เท่ห์อย่างมีสไตล์ เปิดประสบการณ์ใหม่ เอาใจสายเกมเมอร์ตัวจริงกับพีซี MPG ซีรีส์ MSI TRIDENT AS มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ สีสันเต็มรูปแบบ แสงสีจัดเต็มกว่าเดิมด้วยระบบไฟ RGB สามารถปรับแต่งได้หลากหลายโหมด พร้อมการควบคุมและการซิงโครไนซ์ขั้นสุดได้ทั้งตัวเคส ไปจนถึงอุปกรณ์ต่างๆ ของ MSI⌨️
ล้ำไปอีกขั้นด้วยแถบ LED ด้านหน้า แจ้งเตือนขณะเล่นเกมแบบเรียลไทม์ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการท่องโลกเหนือจินตนาการอย่างเร้าใจ ภาพสมูท ไม่กระตุก สนุกทุกการเคลื่อนไหวในทุกๆ อิริยาบถ💜
Credit Picture: th.msi.com
ด้วยตัวเคสที่เล็กกระทักรัด จึงระบายความร้อนได้มากกว่า อีกทั้งยังมีการออกแบบไฟผสมผสานลายเส้น RGB ลอดออกมาขณะระบายความร้อนได้อย่างลงตัว ตัวเคสที่สวยงามพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อที่ครบครันไม่ต่างจากพีซีทั่วไป อัพเกรทเพิ่ม HDD หรือ SSD แบบ 2.5 นิ้วได้อีก พร้อมวินโดวส์ไดร์ฟเวอร์ที่ให้มาพร้อมใช้งานได้ทันที💖
 
สัมผัสประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ที่เพิ่มขึ้น 40% จากรุ่นที่แล้ว เดสก์ท็อป MSI ติดตั้งโปรเซสเซอร์Intel® Core ™ i7 เจนเนอเรชั่น 10
พร้อมพลังการประมวลผลสูงสุด เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้น👨🏻‍💻
✅เทคโนโลยี WIFI 6 ล่าสุด
MSI Desktop มีมาตรฐาน Wi-Fi 6 802.11ax ล่าสุด และความเร็วสูงถึง 2.4 Gbps ซึ่งเร็วกว่า Ethernet LAN 3 เท่า Latency ต่ำกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 75% ด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi 6 MSI จึงทลายทุกข้อจำกัดความเร็วของการเชื่อมต่อไร้สายแบบไร้ขีดจำกัด
✅ฟีเจอร์เด็ดๆ มากมาย อาทิ
✓ GeForce RTX ™ 2070 Super graphics
✓ Silent Storm Cooling 3 – เพิ่มประสิทธิภาพ การระบายความร้อน โดยการแยกห้องของ CPU, VGA และ PSU
✓ USB Type C พร้อมการออกแบบที่พลิกกลับได้
✓ Wi-Fi 6 (802.11ax) ล่าสุด สำหรับนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกมไร้สาย
✓ แผงกระจกนิรภัยด้านข้าง
✓ รองรับประสบการณ์การเล่นเกม 4K
✓ ง่ายต่อการอัพเกรด เพียงถอดแผงด้านข้างทั้งสองออก
 
🟢เพียงสมัครสมาชิก Game Pass หนึ่งเดือน ก็ได้เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษและส่วนลดสำหรับสมาชิกมากมาย พร้อมให้คุณดาวน์โหลดและเข้าถึงเกมพีซีคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 100 เกมบน Windows 10 ได้แบบไร้ขีดจำกัด
พร้อมท่องโลกสุดล้ำกันแล้วหรือยัง?💗
ชอบไม่ชอบยังไง ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์
Bee Storyteller🍯🐝 กันด้วยนะคะ
โฆษณา