10 ก.พ. 2021 เวลา 13:00 • ไลฟ์สไตล์
บทความ : สวนทาง
ในวันที่ความรู้สึกไปคนละทาง เราจะจัดการมันได้ไหมนะ?
เราชอบกลางวัน
เพราะสนุกที่จะได้ทำกิจกรรมกลางแจ้ง เล่นกีฬา เจอเพื่อนๆ
แกชอบกลางคืน
เพราะแกชอบความสงบ ไม่ร้อน และรู้สึกดีที่ได้เห็นดวงดาวบนฟากฟ้า
เราชอบเลี้ยวซ้าย
เลี้ยวซ้ายผ่านตลอด อย่างน้อยๆก็ภาวนา ให้ไม่อยากเจออุปสรรคอะไรยุ่งยาก วุ่นวาย
แกชอบเลี้ยวขวา
แกรักการผจญภัย มีความสุขที่ได้ท้าทายโชคชะตาที่นำมาให้
เราชอบสีดำ
เราเป็นคนมืดหม่น ไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบเข้าสังคม
แกชอบสีขาว
แกเป็นคนสดใส ร่าเริง ยิ้มง่าย น่ารัก เป็นที่รักกับทุกคน
เราชอบภูเขา
เราเป็นคนชอบที่สูง ชอบอะไรที่อยู่สูงๆ
แกชอบทะเล
แกเป็นคนที่ชอบปลา ชอบดำน้ำ ดูปะการังเสมอ
เราชอบกินข้าว
กระเพราหมูกรอบ ข้าวผัดหมู ต้มจืดอ่ะ ของโปรดเรา
แกชอบกินบะหมี่
ราเม็ง ผัดไทกุ้ง บะหมี่เกี้ยวต้มยำ ของโปรดแก
เราชอบฤดูฝน
เราเป็นคนชอบอากาศ เวลาฝนตก แต่ก็มีปัญหาบ้าง
เวลาขี่รถตากฝน
แกชอบฤดูหนาว
แกเป็นคนชอบอากาศเย็นๆ ชอบใส่เสื้อกันหนาวหนาๆ หรือไม่แกก็ คงไม่ชอบอาบน้ำหรือป่าวนะ
เราชอบแก
แกไม่ชอบเรา :)
3
สวนทางกันได้ทุกเรื่องเลยเนอะ พวกเราเนี่ย.
โฆษณา