10 ก.พ. 2021 เวลา 15:45 • ไลฟ์สไตล์
การอาบน้ำก็เหมือนการรีเซตตัวเอง&สมอง ให้เรารู้สึกเริ่มใหม่กับอะไรได้ทุกครั้ง ชีวิตบางทีเราก็ได้เรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะวัยไหนๆ อายุเท่าไร มนุษย์เราก็มีความคิดการอ่านต่างกันออกไป ถ้าเราเข้าใจและยอมรับในความเป็นไปเราจะรู้จักคำว่าเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป ไม่มีอะไรจีรัง ยั้งยืน แต่เพียงให้เรารู้ผิดชอบ ชั่วดี
ก็พอ 😇
บางสิ่งบางอย่างมีเหตุและผลของมัน ทำดี ความดีอาจมาช้า..แต่มาแน่ ทำชั่ว ความชั่วอาจมาช้า..แต่ก็มาแน่เหมือนกัน ให้เราได้คิดและเตือนใจเสมอ🌗
โฆษณา