11 ก.พ. 2021 เวลา 08:53 • หนังสือ

การแนะนำตัวละคร

แนะนำตัวละครนะครับ
ผม ชื่อซี เกิดมาในสังคมหลายชาติพันธ์ เรียนรู้ทักษะการใช้ภาษาและศิลปะการป้องกันตัวหลายรูปแบบ มีความว่องไวเป็นจุดเด่น
และแทนกับปิ๊กเป็นพี่น้องกัน โดยแทนเป็นพี่ชายปิ๊ก
แทนคือหนุ่มผมยาวชอบศิลปะทางด้านวาดภาพและดนตรี
ปิ๊กคือสาวผมสั้นชอบออกแบบและขี้เล่นมีเสน่ห์
ส่วนหลิงคือสาวผมยาวตาโต แม้จะมีเชื้อเอเชีย ถนัดทำขนมชอบเลี้ยงสัตว์จิตใจงดงาม
หวานคือคนที่ทำให้ปิ๊กพบกับนักแสดงต่างชาติจากงานโฆษณา หวานยังมีเพื่อนชื่อแจนและถงถง
ซีมีเพื่อนชื่อรันที่เรียนด้านกฏหมายมีทักษะการเจรจา
รันมีเพื่อนสนิทโตมาด้วยกันชื่อเจก้า เราสามคนมาเจอกันเพราะภาระกิจ
หลิงคือเหตุผลที่ทำให้ผมทั้งรัก ทั้งช้ำที่ต้องเสียรันไปและยังไม่รู้ชะตากรรมของเจก้า
ติดตามให้ได้นะครับ
ขอบคุณ
ปานสิน
11 กุมภาพันธ์ 2564

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา