11 ก.พ. 2021 เวลา 10:52 • การศึกษา
คำว่า "ไอดอล" เป็นคำใหญ่ที่ใช้กันบ่อยจนหายใหญ่ไปเลย
ในยุคที่ใครๆก็เป็นไอดอลได้
ในยุคที่ใช้พูดอะไรในใจออกมาตรงๆก็เป็นผู้นำทางจิตวิญญาณได้
ใครๆก็เลือกไอดอลด้วยรสนิยมส่วนตัว เป็นเรื่องปกติ
ส่วนไอดอลที่ปอนด์มีในใจมักมีลักษณะ 3 อย่างนี้
1. เขามีอารมณ์ปกติเป็นพื้นฐานไหม?
ในชีวิตรายวันของเขา พลังงานของเขาเป็นอย่างไร มีความปกติธรรมดาไหม
เพราะคนที่มีความธรรมดาเป็นพื้นฐาน เป็นเครื่องบ่งชี้ถึงความสมดุลทางอารมณ์
บางคนภาพที่นำเสนอในสื่ออาจจะดีดมาก เเต่นอกสกรีนเขาก็สมดุลปกติดีเช่นซานิ af ที่ปอนด์เคยรวมงานด้วยทุกวันอยู่ปีนึง เป็นคนมีความฉลาดทางอารมณ์น่าชื่นชมมาก ต้องยกให้ว่าเเม่สอนดีมาก บางคนหน้าจอดูคาล์มดูคอนโทรลด์มาก เเต่อารมณ์ชีวิตจริงเหวี่ยงสวิงยิงกว่าชิงช้าไวกิ้ง ดิชั้นขอตามคนสมดุลทางอารมณ์ค่ะ
4
2. เขามีมุมธรรมดาบ้างไหม?
บางคนในสกรีนดูหรูหราหมาเห่าตลอดเวลา เเต่พอวันธรรมดาเสื้อยืดกางเกงยีนส์ยกตัวอย่างเช่นพี่เกด เมธินี กิ่งโพยม มุมธรรมดาทุกจุดทำให้ปอนด์เห็นถึงความง่าย หมายความว่ามีความสุขง่าย คนมีความสุขง่ายน่าเอาตัวอย่างเเละน่าคบหาสำหรับเรา ไม่ผิดเลยที่คนจะมีความสุขในความยากเเละหลายสิ่ง มันอาจจะเป็นความพอดีของเขาก็ได้ เเต่ง่ายของฉันนี่คือ โคตรบ้านนะ กางเกงขาสั้น หน้าสด เดินไปปากซอยซื้อยาคู้ขวด สรุปคือเป็นเทสส่วนตัวที่ชอบคนดูง่ายๆ
3
3. เขาดูมีความปัจจุบัน?
จะรู้ได้อย่างไรว่าเขามีความเป็นปัจจุบัน คือเขาสนุกกับการคิดอะไรใหม่ ไม่ค่อยพูดเรื่องไม่ดี เรื่องอดีตวนๆ อยู่ใกล้ๆจะรู้สึกเบาๆ ถึงคนเเบบนี้จะพูดตรงพูดเเรง เเต่เขาพูดความจริง ยกตัวอย่างเช่นป้าตือ เคยไปรายการๆหนึ่ง ทุกคนในรายการกลัวป้าตือหมดเลย ยกเว้นเรา เราเอนจอยความป้ามาก พลังงานโล่งๆเคลียร์ๆเบาๆ ป้าพูดว่าป้าไม่เก็บขยะไว้ในหัวค่ะ
2
สรุปค่ะ ชอบคนสมดุล ง่าย now
11/2/64
ปอนด์ ยาคอปเซ่น
โฆษณา