11 ก.พ. 2021 เวลา 16:07 • ไลฟ์สไตล์
🏃🏃‍♀️ ปล่อยใจเรียนรู้ ผ่านการวิ่งรอบๆบ้าน.....
3
มีคนเคยกล่าวไว้ว่า....ชีวิตอย่าหยุดที่จะเรียนรู้ เพราะชีวิตคือครูที่ไม่เคยหยุดสอน
5
"ทุกคนต่างเป็นนักเรียนของโลกใบนี้"
อย่ามัวเสียใจกับตัวเองในอดีต เพราะมันผ่านไปแล้ว🍂
"แต่จงเรียนรู้กับมันอย่างเข้าใจ และให้อภัยตัวเอง"
เพราะในโลกใบนี้มีสิ่งใหม่ๆเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ
1
เราก็ต้องพร้อมที่จะเรียนรู้ และอยู่กับปัจจุบัน
....ทำวันใหม่ให้งดงามขึ้นกว่าเดิม 🍃
1
ความคิดหรือตัวตนของเราในวันนี้
..วันข้างหน้าอาจจะเเปรเปลี่ยน
1
เพราะเราได้เรียนรู้เพิ่มขึ้นจากทุกๆวันที่ได้ก้าวเดิน
1
เมื่อยิ่งเติบโต ยิ่งได้เรียนรู้ ยิ่งมีมุมมองที่กว้างขึ้น
เราอาจจะกลายเป็นคนแปลกหน้าของตัวเองในอดีต🍂
4
อย่าเสียใจหากสุดท้ายเราไม่ได้ใช้ชีวิต ตามคำตอบที่เราเคยตอบใครๆไว้อย่างมั่นใจ..ว่าอยากจะเป็นอะไร?
"ชีวิตไม่จำเป็นต้องรักษาความเป็นเราแบบนั้นไปตลอด"
3
..แต่ชีวิตคือการเรียนรู้ที่ไม่หยุดนิ่ง มีการสร้าง มีการแก้ไข และเรียนรู้ใหม่ สร้างใหม่ ไปเรื่อยๆไปจนวันตาย
2
เพราะทุกๆก้าวของชีวิต ทำให้ได้พบประสบการณ์ใหม่
1
🍃 ตัวตนของเราก็ได้เคลื่อนไหว ปรับเปลี่ยนไปตามการเรียนรู้....💕
1
ก็ไม่เห็นจะเป็นไร!!
ถ้าเราจะเปลี่ยนแปลง และพัฒนาตัวเองในแบบใหม่
ผิดบ้างพลาดบ้างก็ไม่เห็นจะเป็นไร!!
เรียนรู้ สร้างใหม่ แก้ไข กันต่อไป....
..ความรู้สึกผิดหวังเสียใจในอดีต
1
..สิ่งที่เราเคยมั่นใจว่าดี
..สเตตัสที่เราเคยโพส
..คนที่เราเคยไม่ชอบในวันนั้น
วันนี้มองย้อนกลับไปอีกครั้ง อาจรู้สึกเฉยๆ หรือมีความคิดที่เปลี่ยนแปลงไปแล้วจากตัวตนในวันนั้นก็เป็นได้
1
🎉 นี่แหละ!! ดีใจด้วยเราได้เติบโตขึ้นแล้ววว
อย่าเป็นฉันคนเดิมที่แค่ตัวโตขึ้นตามกาลเวลา....
สิ่งดีๆล้วนเริ่มต้นขึ้นที่ใจ 💕
1
....แล้วใจที่ดี ก็มักเริ่มจากใจที่ปล่อยวาง
จะปล่อยวางได้ต้องรู้จักยอมรับ และให้อภัยเป็น
ถึงจะปล่อยใจให้สบาย จากความคิดที่ฟุ้งซ่านได้
🧘‍♀️ ปรับความคิดลบให้กลายเป็นบวกบ้าง 🧘‍♂️
จินตนาการถึงสิ่งดีๆ
....และทำให้เป็นนิสัย 💕
🎶 ปล่อยใจฝันสักครั้ง เสียงเพลงดัง จะดังเท่าไหร่ หากมันคอยชโลมดวงใจ ปล่อยมันไปสักวัน 🎶🎶
💕 ความสุข ความสบายใจ หาได้รอบๆตัว
อยู่ที่เราจะเลือกมอง
1
เลือกเอาใจไปวางให้ถูกที่
"เท่านี้ใจก็สุข"
💕
มองโลกตามความเป็นจริง
และมีสติอยู่กับปัจจุบัน 🍃
ให้สติและลมหายใจ เป็นเพื่อนแท้ที่อยู่คู่กับเราไปตลอดนะคะ 💕
1
วันนี้ขอไปรีบหลับก่อนน้าา 🧘‍♂️🧘‍♀️
🎉ขอบคุณทุกๆคอมเมนต์มากๆค่ะ
ขอให้ทุกคนเฮงเฮงเฮง 🎉
พรุ่งนี้ขอมาตอบกลับนะคะ 💕
1
โฆษณา