12 ก.พ. 2021 เวลา 01:05 • ไลฟ์สไตล์
ชุดรัดน่องสำหรับนักวิ่งดียังไง
ตอนวิ่งใหม่ๆผมเห็นนักวิ่งบางคนใส่ชุดรัดน่อง
ตอนแรกก็ดูแปลกๆเหมือนนักฟุตบอลที่ใส่ถุงเท้ายาว
บางคนบอกว่าช่วยกระชับกล้ามเนื้อทำให้วิ่งดีขึ้น
ผมก็เลยลองไปหาซื้อมาใส่ดูบ้าง
ใส่ครั้งแรกตอนวิ่งมาราธอนแรกในชีวิต
เออ..ช่วยได้เยอะจริงๆครับ
เพราะเวลาเราวิ่งกล้ามเนื้อทำงานน้อยลง
เพราะมีชุดรัดน่องช่วยกระชับ เมื่อยล้าน้อยลง
ตอนนี้ผมตั้งกลุ่มในเฟสบุ๊คส์ชื่อว่า
วิ่งเป็น ชีวิตเปลี่ยน
ตอนแรกก็ตั้งขึ้นมาเล่นๆเพื่อแบ่งปันข้อคิด
ที่ได้จากการไปซ้อมวิ่งในแต่ละวัน
แต่ทำไปทำมาเพื่อนๆเข้ามากันเยอะ
ผมก็เลยต้องเชิญโค้ช คนที่มีความรู้เรื่องการวิ่ง
เข้ามาให้ความรู้เรื่องเทคนิคการวิ่งด้วย
ตอนนี้มีตัวแทนบริษัทขายสินค้ากีฬา
มาให้ผมลองรีวิวสินค้าให้
ก็ดีนะครับ ได้ใช้สินค้าฟรี แค่เรารีวิว
ให้เขาตามความรู้สึกที่ได้จริงๆครับ
เพื่อนๆคนไหนอยากลอง
ไปซื้อยี่ห้อไหนก็ได้ที่เหมาะกับตัวเอง
เหมาะกับงบประมาณ 
และชอบสไตน์ของถุงรัดน่องครับ
ณรงค์วิทย์ แสนทอง
โฆษณา