12 ก.พ. 2021 เวลา 05:03 • ไลฟ์สไตล์
"เมื่ออยากเป็นคนใหม่ จงคิดแบบใหม่"
หากวันนี้คุณเปลี่ยนสถานที่แล้ว
เปลี่ยนงานแล้ว เปลี่ยนคนรอบข้างแล้ว
เปลี่ยนอาหารการกิน เปลี่ยนบุคลิคแล้ว
แต่เหมือนตัวเราเองยังไม่ก้าวไปไหนเลย
จงโฟกัสที่ "ความคิด"
ความคิดไม่เคยไปไหน มันอยู่กับเราเสมอ
จงดูแลและฟูมฟักมันให้ดี
เหมือนกับที่เรารู้ว่าอาหารอะไรดีต่อร่างกาย
แต่กับความคิดเรากลับมอบสิ่งที่ไม่มีประโยชน์เข้าไปเสมอ
3
ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยว่า
เมื่อป้อนเรื่องที่ไม่จำเป็นกับเป้าหมายเข้าไป
ผลลัพธ์ก็จะออกมาแบบที่เราไม่จำเป็นต้องใช้มัน
4
โฆษณา