12 ก.พ. 2021 เวลา 05:08 • ดนตรี เพลง
รวมไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปไทย หัวใจประชาธิปไตย
1.แคนแคน นายิกา ศรีเนียน แคนแคนเป็นอดีตสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 1 แคนแคนเคยไปร่วมเรียกร้องประชาธิปไตยหลายต่อหลายครั้ง ปัจจุบันแคนแคนได้เป็น ที่ปรึกษาอนุกรรมาธิการอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมและอีสปอร์ต และยังได้เป็นสมาชิกพรรคก้าวไกลอีกด้วย ถือเป็นไอดอลที่อยู่ฝั่งประชาธิปไตยอย่างเต็มตัว
แคนแคน กับเสื้อพรรคก้าวไกล
แคนแคนกับฝูงเป็ดเหลือง
2.ฝ้าย สุมิตรา ดวงแก้ว สมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 น้องทั้งสวยเก่งรอบด้าน ส่วนเรื่อง call out น้องไม่เคยแผ่วเลย น้องถือเป็นเจ้าแม่ call out แห่งวง BNK48เลยก็ว่าได้
ฝ้ายในชุดเพลง Haevy Routaion
ฝ้ายกับการแสดงความคิดเห็นเสียดสีเผด็จการ
ฝ้ายแสดงความคิดเห็นเรื่องการถูกลวงละเมิด
3.เจนนิษฐ์ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ วง BNK48 ถ้าพูดถึงฝ้ายแล้วจะไม่พูดถึงเจนนิษฐ์ไม่ได้เลย เพราะสองคนนี้ถือเป็นเจ้าแม่แห่งการ call out และอยู่ทีมประชาธิปไตย ฝ้ายและเจนนิษฐ์เคยไลฟ์สดใน ig คุยเรื่องการเมืองอย่างเข้มข้นด้วย เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก ทั้งสองยังอยู่ในไลน์กลุ่มก๋วยเตี๋ยวไก่อีกด้วย
เจนนิษฐ์กับชุดเพลง warota people
เจนนิษฐ์ แชร์ข้อความจากทนายอานนท์ นำภา
เจนนิษฐ์ กับกลุ่มก๋วยเตี๋ยวไก่
4.วิว กมนธิดา โรจน์ทวีนิธิ วง BNK48 น้องถือเป็นน้องเล็กสุดในรุ่นที่สอง แต่ความคิดเห็นน้องในด้านการเมืองไม่แพ้พี่ๆเลยที่เดียว โดยน้องวิวเคยไลฟ์สดคุยกับเจนนิษฐ์เรื่องการเมืองเรื่องการศึกษาไทย น้องวิวยังเป็นคนวาดโลโก้กลุ่มก๋วยเตี๋ยวไก่อีกด้วย
น้องวิวสาวสวยขี้อายแห่งวง BNK48
น้องวิวและเจนนิษฐ์
5.สิตา สิตา ธีรเดชสกุล จากฝั่ง BNK48 เรามาดูวงน้องสาวอย่าง CGM48กันบ้าง น้องสิตาถือว่าท็อปฟอร์มมาก เมื่อน้องไปคอมเม้นท์แฟนคลับคนหนึ่งว่า “เลอะสีกับเลอะเลือดมันเทียบกันไม่ได้เลย” ประโยคนี้ประโยคเดียวสร้างเสียงฮือฮาสะเทือนวงไอดอลกันเลยที่เดียว
สิตากับชุดเซ็มบัตสึซิงเกิ้ล เชียงใหม่106
คอมเม้นท์ของน้องสิตา
6.บีมบีม กมลพร โกสียรักษ์วงศ์ หรือ บีมบีมวง Fever บีมบีมเป็นสมาชิกวง Fever ที่มีความใกล้ชิดสนิทกับวง BNK48 เป็นอย่างมากเพราะน้องเคยฝึกกับรุ่นที่1 แต่ก่อนเดบิวต์น้องก็ออกจากวงไปก่อน บีมบีมจึงสนิมสนมกับแคนแคน ซึ่งบีมบีมเคยไปม็อปเรียกร้องประชาธิปไตย และกินหมูกระทะในม็อปอีกด้วย สุดจริงคนนี้
บีมบีม ใบหม่อน และแคนแคน ในม็อปเรียกร้องประชาธิปไตย
บีมบีมและแคนแคนร่วมกินหมูกระทะเพื่อประท้วง
จริงๆแล้วก็มีไอดอลอีกหลายที่ออกมาร่วม call out เช่น น้ำหนึ่งBNK48 วีรยาBNK48 ออมCGM48 สมาชิกวงSweat16 สมาชิกวงAkira kuro จนมีแทคแฮ็กไอดอลปลดแอกบนทวิตเตอร์
ร่วมไอดอลที่ออกมาร่วม Call out
โฆษณา