2 มี.ค. 2021 เวลา 07:42 • ท่องเที่ยว
หนีตามเรา เถอะ!
สวัสดีค่ะ พบกันเป็นครั้งแรกใน Blockdit นะคะ 😊
เราชื่อฟ้าใสนะคะ จะเรียกสั้นๆว่า ฟ้าก็ได้⛅
2
เราเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และการได้ออกไป สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ
เพราะมันทำให้เรารู้สึก เหมือนได้ออกไปชาร์จแบตให้ตัวเองยังไงอย่างงั้น 😅
.
เราอยากจะแชร์ประสบการณ์การออกท่องเที่ยวของเรา หรือแม้แต่การไปคาเฟ่เล็กๆ
ที่เราได้มีโอกาส เปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งชิล มองของตกแต่งรอบๆร้าน 😂(เอ่อ อันนี้ประเด็นหลักเลย เพราะมันสบายตามาก หาเรื่องถ่ายรูปไปเรื่อยอีก555📸)
.
ยิ่งเป็นคาเฟ่ด้วยแล้ว อย่างเรา ไม่เคยพลาด อิอิ😋🍰
เดี๋ยววันนี้เราจะมาเริ่มด้วยการรีวิวคาเฟ่แล้วกัน (รีวิวแบบไม่ได้ตั้งใจถ่ายเลยนะ อยากรีวิวตามฟิล แบบเรียลๆ 55555)
.
1
เราเห็นร้านนี้จากในเว็บ แต่งร้านไว้สวยมากเธอ พอไปถึงร้าน ว้าว... สวยจริงๆด้วย🏕 มาเป็นจุดกางเต๊นท์เลย 55555 😄
อันนี้เป็นตัวอย่าง 555 😅 เต๊นท์น่ารักมากบอกก่อน
อยากจะบอกว่า ตรงนี้มีร้านอาหาร ร้านขนมอยู่หลายร้าน ให้เราไปเลือกสั่งได้ตามใจชอบเลยค่ะ สั่งอาหารเสร็จแล้ว ชำระเงินแล้ว เลือกที่นั่ง พร้อมถ่ายรูปได้เลยค่ะ
5555 😂📸
ขออนุญาติยืมรูปจาก GOODLIFE
ตรงนี้มีลานกางเต๊นท์เอาไว้ให้ถ่ายรูป หลายเต๊นท์เลยค่ะ เราเชื่อว่าใครมา ต้องชอบบรรยากาศน่ารักๆแบบนี้ แน่ๆ เราเองยังชอบเลย 🏕💗
ขออนุญาติยืมรูปจาก GOODLIFE
วันนี้เราสั่งเมนูน้ำมากิน ทาโกยากิ แล้วก็เค้ก 🍰🥤🧆
รสชาติดีค่ะ ราคาก็ประมาน 80 up แล้วแต่เมนูค่ะ ราคาคาเฟ่ เราเข้าใจได้5555
จิ้มทาโกะแปป 😅
ร้านนี้ชื่อ KAMABOKO COFFEE CAMP นะคะ อยู่ตรงถนนพระราม 3
ใครว่างๆก็ลองไปหานั่ง หาชิมขนมกันนะคะ อย่าลืมเตรียมกล้องให้พร้อมด้วยนะคะ
มุมถ่ายรูปเยอะมากค่ะ 😉
.
อ้อ! เกือบลืม ก่อนกลับมีแอบซื้อมันหวานญี่ปุ่นมากิน ร้านน่ารัก แถม มันหวานอร่อยมากค่ะ 🍠 อย่าลืมลองไปชิมกันนะคะ
.
มันหวานญี่ปุ่น.. อันนี้ถ่ายเอง 5555
ตอนแรกอยากจะเอารุปที่ถ่ายไว้ลงเอง แต่ปรากฏ รูปหาย55 เลยต้องยืมรูปจาก GOODLIFE มาหน่อย เอาไว้ครั้งต่อๆไป จะเก็บรูปมาเองเยอะๆเลย 😅
.
วันนี้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ 😘
โฆษณา