12 ก.พ. 2021 เวลา 10:44
อย่าตีกรอบให้ตัวเองเกินไป อย่ากังวลอะไรที่ยังมาไม่ถึง ให้เราใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุข เป็นธรรมดาที่มีจะสุขบางทุกข์บ้าง สบายบ้างหนักบ้างเบาบ้าง ต้องพบเจอแบบนี้กันทุกคน อย่ายึดติดอะไรมากไป
ให้เราอยู่กับความจริงให้มากที่สุด ให้เราคิดดี ทำดี ไม่ทำอะไรให้ใครต้องมาเดือดร้อน ทำดีแก่ผู้มีพระคุณตอบแทนเมื่อมีโอกาส เสียสละเมื่อพบเจอยามลำบาก
ชีวิตหมุนเวียนไปในทางแบบไหน บ้างทีตัวเราเองนั้นแหละที่ทำให้ชีวิตเราจะเจริญขึ้นไป หรือตกต่ำลง ขึ้นอยู่ที่เรา 90% เลยแหละ 10%คือโชคชะตาบุญพาวาสนาส่ง...
โฆษณา