12 ก.พ. 2021 เวลา 13:55 • การศึกษา
❤ประโยคบอกรักวันวาเลนไทน์ภาษาอังกฤษที่ไม่เหมือนใคร💕
🙏 สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์กันแล้ว บางคนอาจจะเตรียมของขวัญให้คนรัก หรือครอบครัว แต่ก็พลาดขั้นตอนนี้ไม่ได้เลยนั่นก็คือ "การบอกรัก" นั่นเอง
วันนี้แอดก็จะมาแนะนำประโยคบอกรักภาษาอังกฤษง่ายๆ และคุณอาจจะไม่เคยได้ยินมาก่อนไว้บอกคนที่คุณรักกันค่ะ 😘
Today sentence 😍
ประโยคบอกชอบ 💑
• I admire you so much: ฉันชอบคุณมาก
• I fancy you: ฉันชอบคุณ
• I have had a crush on you for a long time: ฉันแอบชอบคุณมานานแล้ว
ประโยคบอกรัก 💏
• I adore you: ฉันรักคุณ
• I am totally devoted to you: ฉันรักและซื่อสัตย์กับคุณ
• I am falling for you: ฉันหลงรักคุณเข้าแล้ว
• I love you and that is the beginning and end of everything: ฉันรักคุณนั่นคือจุดเริ่มต้นและตอนจบของทุกๆสิ่ง
• I love you for all that you are, all that you have been, and all that you will be: ฉันรักคุณในทุกๆอย่างที่คุณเป็น ทุกๆอย่างที่คุณเคยเป็น และทุกๆอย่างที่คุณจะเป็น
1
ขอสารภาพเลยค่ะว่าแอดพิมไปก็เขินไปค่ะ วันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้แอดขอให้ทุกคนมีความสุข และได้อยู่กับคนที่รัก ใครที่อยู่คนเดียวก็ดูแลตัวเองและรักตัวเองให้มากๆนะคะ เป็นกำลังใจให้กับทุกคนค่ะ 💞
ใครสนใจดูประโยคเพิ่มเติมดูได้ที่ลิ้งนี้เลย 👉https://meowdemy.com/บอกรัก-ภาษาอังกฤษ/
ขอขอบคุณภาพจาก: Sanook.com
โฆษณา