13 ก.พ. 2021 เวลา 02:01 • บันเทิง
5 ไอเดีย งานเสริมทำเป๋าตุง!!
 
ทุกวันนี้ เงินเดือนประจำอย่างเดียวคงไม่พอกันแล้ว YouRead จึงแวะเอาไอเดียอาชีพเสริมมาฝากกัน ก่อนแวะชมฝากกดติดตามกันด้วยนะคะ
พร้อมแล้วไปแวะชมกันได้เลยจ้า >>>>
อาชีพ No.1 : เสื้อสำหรับน้องไก่
ฟังดูแล้วอาจจะธรรมดา แต่เดี๋ยวก่อน!! เธอคนนี้นามว่า จิล บอง หญิงชาโอเรกอน ได้ประดิษฐเสื้อสำหรับน้องไก่ในรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “ชิกเก้นอาร์เมอร์” และด้วยนวัตกรรมที่ใช้ไวนิลเป็นวัสดุ ทำให้ชิกเก้นอาร์เมอร์ของเธอไม่ต้องซัก แค่ฉีดน้ำหรือเช็ดทำความสะอาดเท่านั้น
ชิกเก้นอาร์เมอร์ไม่ได้มีไว้ใส่เพื่อเอาเท่ให้น้องไก่เท่านั้นนะ มันสามารถป้องกันอาการขนร่วงได้ด้วย
หลังจากที่จิลได้นำชิกเก้นอาร์เมอร์วางสู่ตลาดก็สามารถทำกำไรได้ถึง 500 - 3,000 เหรียญต่อเดือน (ราว 15,000 - 90,000 บาทต่อเดือน)
หากใครสนใจลองแวะเข้าไปชมเว็บไซต์ได้ที่ CHICKENARMOR.COM
อาชีพ No.2 : ธุรกิจสำหรับผู้ตายที่ไม่ตาย
แดเนียล และมาร์โค ได้ศึกษาวิธีทำโกศที่เป็นงานศิลปะเฉพาะตัว เขาทั้งสองได้หาวัตถุดิบและสร้างเว็บไซต์แบบธรรมดาที่มีเพียงแต่แบบฟอร์มสั่งซื้อ และหมายเลขโทรศัพท์ให้โทรเข้ามาสอบถามเท่านั้น
หลังจากนั้นพวกเขาทำการตลาดหน้าเว็บไซต์โดยอาศัยกูเกิลแอดเวิร์ด, รวมรวบรายชื่อผู้จัดการงานศพ และพัฒนาหน้าเว็บให้เป็นร้านออนไลน์ที่มีทั้งข้อมูล, รูปภาพ แถมยังมีโกศหลากหลายประเภทมากขึ้น ทั้งที่ทำจากไม้ , เซรามิก, หินอ่อน, วัสดุที่ย่อยสายได้ และยังมีแบบให้เลือกมากกว่า 200แบบ
เขาพัฒนามากขนาดนี้รายได้เฉลี่ยเดือนละ 5,000 เหรียญต่อเดือน (ราว 150,000 บาทต่อเดือน) เลยนะ
1
สามารถแวะชมผลงานเพิ่มเติมได้ที่ MEMENTI-URNS.COM
อาชีพ No.3 : หญิงฟลอริดา ผู้กำจัดคางคก
จีนไนน์ ทิลฟอร์ด เป็นครูวิทยาศาสตร์ชั้นมัธยม และมีรายได้เสริม 2,000 - 3,000 เหรียญต่อเดือน (60,000 - 90,000 บาทต่อเดือน)
ด้วยความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลื้อยคลานเธอได้สังเกตเห็นว่าความหลากหลายของสัตว์เลื้อยคลานกำลังเริ่มลดน้อยลง และมีอัตราการตายของสุนัขที่กินคางคกพิษสูงขึ้น ซึ่งเกิดจาก “คางคกบูโฟ” ตัวร้าย
เธอจึงตัดสินใจที่จะออกไปจับคางคกในยามค่ำคืน และได้รับค่าตอบแทนถือว่าดีเลยทีเดียว มันสามารถทำรายได้ให้เธออย่างน้อย 3,000 เหรียญต่อเดือน จากการทำงานเดือนละไม่กี่คืน
สนใจแวะเข้าไปชมเว็บไซต์ของเธอได้ที่ : BUFOBUSTERS.COM
1
อาชีพ No.4 : กาแฟแด่แม่ทุกคน
แบรนด์ “มอมมีคอฟฟี” ไม่ใช่กาแฟสำหรับคนทั่วไป และเอมิลี ซิมมอนส์ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท โดยเธอเริ่มทำกาแฟสำหรับคนเป็นแม่ทั่วทุกมุมโลก
เธอและชารอนนลงทุนคนละ 15,000 เหรียญ (ราว 450,000 บาท) ที่จะสำรวจโลกของกาแฟ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตัวเอง พวกเธอมุ่งเน้นกาแฟที่มีความเป็นกรดต่ำ และมีทั้งหมด 4ระดับของคาแฟอีน คือ เต็มที่ ครึ่งหนึ่ง หนึ่งในสี่ และไม่มีคาแฟอีน กาแฟของพวกเธอถูกลดคาเฟอีนด้วยเทคนิคการใช้น้ำแทนที่จะใช้สารเคมี เพื่อความปลอดภัยของผู้หญิงที่ตั้งครรภ์และที่ให้นมลูก
ผ่านไป 2 ปี ธุรกิจนี้มียอดขายประมาณ 30,000 เหรียญต่อเดือน (900,000บาทต่อเดือน) และในอนาคตอาจจะมีปริมาณที่เพิ่มมากขึ้น
เว็บไซต์ของ มอมมีคอฟฟี : MOMMEECOFFEE.COM
อาชีพ No.5 : ไม่มีน้ำตาลก็ขายได้
เอริกา เคเรเคส เธอได้คิดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ “ซอสมะเขือเทศ เชอร์รีสูตรพิเศษ” โดยให้ชื่อว่า “น็อทเคทขัป” และวางขายกำลังไปได้สวย แต่แล้วเธอเจอมรสุมพบว่าเธอเป็นโรคเบาหวานประเภท 2 ทำให้เธอต้องงดน้ำตาลทั้งหมด
สามเดือนต่อมาค่าน้ำตาลในเลือดของเธอกลับมาปกติ เธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนจากผลิตซอสผลไม้ไปเป็นการทำผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหารที่มีรสหวานจากตัวผลไม้เอง โดยใช้ความหวานจากตัวผลไม้ชื่อว่า “แทนเจอรีนแฮตช์ชิลี”
ต่อมาเธอได้วางขาย “แทนเจอรีนแฮตซ์ชิลี” ในแอมะซอนจนกลายเป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว และอีกไม่กี่เดือนต่อมาเธอปล่อยผลิตภัณฑ์ “เชอร์รีชิโพตเล” ในแบบปราศจากน้ำตาลออกสู่ตลาด ก็ทำให้ยอดขายของเธอเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าเพียงชั่วข้ามคืน
แวะเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเธอได้ที่ : NOTKETCHUP.COM
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สำหรับ 5 ไอเดีย อาชีพเสริมที่จะทำให้กระเป๋าของคุณตุงกัน หากสนใจลองนำไปเป็นไอเดียและประยุกต์กันดูนะคะ
สุดท้ายนี้แอดไม่ขออะไรมาก ฝากกดติดตามและถูกใจกันด้วยนะคะ แล้วแอดจะนำข้อมูลดีๆ ฝากค่ะ
เครดิตดีดีจาก : 100 SIDE HUSTLES
#งานเสริม #อาชีพเสริม #ไอเดียหารายได้ #ไอเดียสร้างรายได้ #เสริมรายได้
โฆษณา