12 ก.พ. 2021 เวลา 18:07 • หนังสือ
สวัสดีค่ะมาเล่าเรื่องลึกลับจากประสบการณ์จริงค่ะ คืนนี้ขอเสนอเรื่อง
🌺ผีสองผัวเมียในโรงแรม🌺
🍀เมื่อหลายปีก่อนข้าพเจ้ากับพี่สาวและเพื่อนพี่สาวอีกคน พากันไปเที่ยวจังหวัดขอนแก่นวันนั้นเป็นวันที่โรงแรมเต็มหมดทุกโรงแรม พวกข้าพเจ้าเดินหาจนหมดแรงบวกกับความหิว
🌻เจอคนขับรถสามล้อจึงเดินเข้าไปถามและให้ไปส่ง คนขับสามล้อพาไปโรงแรมแห่งหนึ่ง และมีสตรอรี่เล็กๆอีกว่าที่จะพาไปเป็นโรงแรมเก่าแก่ของจังหวัด ข้าพเจ้าก็ถามไปว่าแบบนี้จะมีของแถมไหมคะ ไม่อยากเข้าไปพักเลยค่ะ
💚คนขับสามล้อได้แต่หัวเราะ หึหึ ข้าพเจ้ารู้สึกหวาดระแวงกับโรงแรมนี้มาก พี่สาวข้าพเจ้าก็พูดว่า เอาน่าแค่คืนเดียวเองอย่าคิดมาก ข้าพเจ้าได้แต่นิ่งไม่พูดอะไร พอรถสามล้อมขับมาถึงหน้าโรงแรม ข้าพเจ้ารู้สึกไม่ถูกชะตากับโรงแรมนี้เอาเสียเลย
😔แต่ทำไงได้ล่ะจำเป็นต้องพักที่นี่หนิคะ พอเข้าไปถามที่เค้าเตอร์ว่ามีห้องว่างไหมคะ ทีแรกบอกห้องเต็มกำลังจะหันหลังเดินออก และรู้สึกโล่งค่ะ แต่มีเสียงเรียกและถามว่ามีเหลือ อยู่ห้องหนึ่งห้องอยู่ชั้นสี่จะพักไหมครับจะลดราคาห้องพักให้ครับ
🌹พนักงานอีกคนก็ตีไปที่แขนของพนักงานคนนั้นและก้มหน้า ไม่กล้าสบตากับพวกข้าพเจ้าและถามพนักคนนั้นด้วยเสียงเบาๆว่าจะดีเหรอ ให้พวกเค้าพักห้องนี้ ถึงแม้จะพยายามพูดเสียงเบา ข้าพเจ้าก็ได้ยินชัดเจน.ข้าพเจ้าก็สงสัยระคนแปลกใจว่า ทีแรกบอกเต็มจู่ๆก็เสนอห้องนี้ให้ และลดราคาค่าห้องพัก ต้องมีอะไรแน่ๆเลยข้าพเจ้าถึงกับใจฝ่อเลยค่ะ
🐠ข้าพเจ้าสะกิดพี่สาวบอกให้ไปหาที่อื่นเถอะเผื่อจะมี พี่สาวข้าพเจ้ากลับตอบตกลง เพราะเหนื่อยละหิวมากและได้ลดราคาห้องพักด้วย(งก) ข้าพเจ้าแทบร้องให้😄😄บริกรณ์ก็เข็นกระเป๋าเดินทางนำหน้าไปที่ลิฟ พอลิฟขึ้นไปถึงชั้นสี่ บริกรณ์ก็พาออกจากลิฟเลี้ยวไปทางขวา
🌺เดินไปจนสุดทางซึ่งมีห้องติดกันเป็นแถวๆไปหยุดที่ห้องสุดท้ายซึ่งอยู่ด้านหน้าของโรงแรม บริกรณ์มีท่าทางแปลกๆดูลุกลี้ลุกลนมื่อมาถึงห้องนี้.ข้าพเจ้าเห็นห้องที่ติดกันดูเหมือนจะว่าง เพราะกุญแจล็อคอยู่ด้านหน้า และถามบริกรณ์ว่าห้องก็ว่างนี่คะ บริกรณ์ตอบกลับมาว่าห้องนี้ปิดปรับปรุงครับ
😕ข้าพเจ้าสังเกตุบริกรณ์ดูท่าทาง เลิกลักชอบกล บริกรณ์รีบเปิดประตูห้อง ลากกระเป๋าด้วยท่าทางที่ร้อนรน และพูดว่าผมส่งแค่นี้นะครับแล้วรีบเดินออกไปอย่างรวดเร็ว แล้วข้าพเจ้ากับพี่สาวและเพื่อนของพี่สาวก็เดินไปนั่งบนเตียง อย่างอ่อนแรง
😔ข้าพเจ้ารู้สึกหิวจึงชวนพี่สาวลงไปหาซื้ออะไรทาน ทีแรกพี่สาวก็ตกลงแต่เพื่อนของพี่สาวก็กระซิบกระซาบอะไรกันกับพี่สาวสองคน และบอกให้ข้าพเจ้ารอ อยู่ในห้องนี่แหละเดี๋ยวจะลงไปซื้อมาให้เองถามอย่าดิบอย่างดีว่าข้าพเจ้าจะกินอะไร
🍀พอข้าพเจ้าบอกไปว่าจะกินอะไร พวกเค้าก็ออกจากห้องทันทีค่ะ ส่วนข้าพเจ้าก็อาบน้ำนอนดู ทีวี ไฟก็สลัวมาก ความสว่างไม่มีเลย ข้าพเจ้าดูทีวีไป ก็หาวไปเพราะความเพลียครึ่งหลับครึ่งตื่น ขณะที่กำลังเคลิ้มอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงตึงตังที่ห้องติดกัน ที่เค้าบอกปิดปรุงนั่นแหละค่ะ
😞ข้าพเจ้าก็ลุกขึ้นมองหาต้นเสียง แต่เสียงนั้นก็เงียบไป ข้าพเจ้านอนดูทีวีต่อแล้วเคลิ้มหลับอีก เสียงก็ดังขึ้นมาอีก ทีนี้มาทั้งภาพและเสียงเลยค่ะ ห้องน้ำของห้องนั้นอยู่ติดผนังห้องที่ข้าพเจ้าพัก เห็นผีสองผัวเมียทะเลาะกันฆ่ากัน เลือดอาบเต็มตัวเลยค่ะ
🤑แล้วผีสองผัวเมียก็แย่งกันจะเข้ามาในห้องที่ข้าพเจ้าพักอยู่ ข้าพเจ้ารู้สึกกลัวมากลุกขึ้นนั่ง คิดว่าข้าพเจ้าฝันไปแน่ๆแต่มันน่ากลัวมาก ข้าพเจ้ามานั่งคิดว่า เอ เราก็ยังไม่ได้หลับหนิแค่เคลิ้มๆเอง แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีก ผีสองเมียนั้นก็โผล่มาอยู่ด้านหน้าของข้าพเจ้า
🐠มันน่ากลัวมากเนื้อตัวมีแต่เลือด และพูดขับไล่ข้าพเจ้าให้ออกไปจากห้องนี้ พอข้าพเจ้าตั้งสติได้ก็หยิบสร้อยพระที่ถอดวางอยู่ข้างหมอน ยื่นออกไปที่ผืสองผัวเมียนั่น และลุกออกจากที่นอนเดินถอยหลังเตรียมวิ่งหนีออกจากห้อง พร้อมยื่นสร้อยพระไปด้านหน้า และพูดว่ารู้ไหมเราลูกใคร
😱พูดอีกว่านี่ไงหลวงพ่อของเรา หลวงพ่อฤาษีวัดท่าซุง รู้จักไหม พอผีสองผัวเมียเห็นพระ และได้ยินแค่นั้นถึงกับร้องกรี๊ด แล้วก็หายไปยังฝากเสียง อาฆาตุมาตร้ายกีบข้าพเจ้าอีก ฃ้าพเจ้าก็หลวงพ่อโกยเลยค่ะทีนี้วิ่งออกจากห้องอย่างเร็วเลยค่ะ😆😆😆
😂วิ่งลงบันไดด้วยนะคะ ไม่กล้าเข้าลิฟ กลัวผีตามเข้าไปในลิฟค่ะ 😂😂😂วิ่งแป๊ปเดียวถึงชั้นล่าง ข้าพเจ้าทั้งเหนื่อยทั้งง่วงแต่ไม่กล้านอนในห้องค่ะ เสียเงินแล้วแต่กลับนอนไม่ได้ นึกโมโหพี่สาวกับเพื่อนที่ทิ้งให้เรา ผจญอยู่กับผีคนเดียว ออกไปหายเงียบเลย ข้าพเจ้าหยอดเหรียญเข้าตู้โทรศัพท์
😈เพื่อโทรหาพี่สาวโทรไปก็ไม่รับ ข้าพเจ้าก็พยายามโทรเป็นสิบครั้งได้ถึงจะรับ แต่พอรับก็คุยกันไม่รู้เรื่องเสียงเพลงดังมาก พี่สาวก็พูดอ้อแอ้ เหมือนคนเมาแล้วพี่สาวก็วางสายข้าพเจ้ารู้สึกหัวเสียมาก และโกรธพี่สาวมากที่หนีไปเที่ยวและทิ้งเราไว้
😡ของกินก็ไม่ซื้อมาให้หลอกให้เรารออยู่ในห้อง เค้าสองคนหนีไปกินไปเที่ยวกันอย่างมีความสุข ร้องคาราโอเกะกันสนุกสนาน ข้าพเจ้าก็โทรไปอีกบอกให้รีบกลับ พี่สาวก็บอกว่าเดี๋ยวจะกลับแล้ว แต่ก็ไร้วี่แววข้าพเจ้าก็นั่งรออยู่หน้าเค้าเตอน์หลับๆตื่นๆพนักงานหน้าเค้าเตอร์ก็ถามว่า
🙂ทำไมไม่ขึ้นไปนอนบนห้องคะ ข้าพเจ้าก็บอกว่ารอพี่สาวค่ะ นอนไม่ได้ค่ะพนักงานก็ถามว่าพักอยู่ห้องไหนคะ ข้าพเจ้าก็บอกเบอร์ห้องไปพนักงานคนนั้นถึงกับหน้าถอดสี แล้วก็ก้มหน้าและถามพนักงานที่นั่งข้างๆว่ารอบกลางวันใครรับลูกค้า แล้วพนักงานคนนั้นก็หยิบสมุดมาเปิดดู
😔แล้วก็ชี้ให้ดูว่านี่ไงเธอ ได้ยินเค้าพูดกันสองคนว่าทำไมถึงเปิดห้องนี้ให้ลูกค้าพัก ลดราคาห้องพักให้แต่เค้านอนไม่ได้นี่นะ สองห้องนั้นถูกสั่งให้ปิดตาย ทำไมถึงเปิดให้ลูกค้าพัก ข้าพเจ้าแสร้งทำเป็นไม่ได้ยิน และแสร้งถามไปว่าห้องนี้มีอะไรรึเปล่าคะ พนักงานทั้งสองคนก็ยิ้มเจื่อนๆ
🙂และพูดว่าถ้านอนในห้องไม่ได้ ก็มานั่งหลับรอพี่สาวที่เก้าอี้หน้าเค้าเตอร์ได้ค่ะ พี่สาวกลับมาค่อยขึ้นไปนอนนะคะ ข้าพเจ้าดูเวลาใกล้จะตีห้าแล้วก็โทรตามพี่สาวอีกครั้ง พี่สาวข้าพเจ้ารับสายและ บอกว่ากำลังกลับพี่สาวกับเพื่อนกลับมาถึงในสภาพที่เมามาเลยค่ะ
😞มีการมาถามข้าพเจ้าอีกว่า ทำไมยังไม่นอนมารอทำไม ข้าพเจ้างี้แทบจะปรี๊ดแตกอยากจะตอกกลับไปเหมือนกันค่ะ แต่ก็ได้แต่เงียบควบคุมสติอารมณ์ตัวเอง แล้วก็ขึ้นลิฟไปค่ะ เวลาใกล้หกโมงเช้าฟ้าเริ่มสว่างเลยกล้าเข้าไปนอนค่ะ เช็คเอ้าออกตอน เวลา 10 โมงได้ค่ะ
 
จบค่ะ ลาก่อนขอนแก่น ครั้งแรกก็เจอเลย ไม่กล้าไปพักอีกแล้วค่ะ 😂😂😂😂
สวัสดีค่ะไว้ติดตามเรื่องต่อไปนะคะ บาย
โฆษณา