13 ก.พ. 2021 เวลา 02:51
พรุ่งนี้วาเลนไทน์แล้ว
เผลอแปบเดียว ก็จะให้คนโสดอิจฉาตาร้อนอีกละ พรุ่งนี้แล้วซิ วันแห่งความรักของใครหลายๆคน คนมีคู่ก็ควรรักษาและให้อภัยซึ่งกันและกันนะ ส่วนคนโสดก็หวังว่าคงเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้กันนะคะ (รวมถึงตัวเราด้วย อิอิ) บางทีการคาดหวังว่าจะมีใครสักคนที่รักและเข้าใจเรามันยากนะคะ ต้องเริ่มจากตัวเราเองเนี่ยแหละ ที่ต้องรักตัวเองก่อนอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านร่างกาย จิตใจ สถานะอารมณ์ และอื่นๆอีก ก่อนที่จะคบหรือคุยกับใครคนนั้นอย่างจริงจังและจริงใจกับเรา อย่าให้เค้าหรือเราต้องมาทุกข์หรือสร้างปัญหา และต่างฝ่ายต่างก็ต้องยอมรับในตัวเองว่าเป็นคนแบบไหน ชอบอะไรเหมือนกันไหม มีเวลาให้กันบ้างรึเปล่า สารพัดเลยคะกว่าที่ใครที่จะเข้ามาหาเราต้องจูนกันทุกเรื่องนะ
ส่วนตัวเราเองก็คงจะเจอคนๆนั้นสักทีเหมือนกัน ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ทำวันนี้ให้มันมีความสุขดีกว่า ยังไงก็อวยพรให้ทุกคนมีความสุขกันนะคะ
happy valentine day คะ ❤️❤️
โฆษณา