13 ก.พ. 2021 เวลา 10:11 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
จบไปแล้วกับซีรี่ย์ True Beauty
ซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่สร้างความประทับใจในความน่ารักของแต่ละตัวละคร
สำหรับฉากที่ดูแล้วร้องไห้ล้นจอนั้นขอยกให้ฉากที่คนในครอบครัวของนางเอกรู้ความจริงว่าตอนเรียนอยู่โรงเรียนเก่านางเอกโดนกลั่นแกล้งรังแกยังไงบ้าง
จึงทำให้หันมาดูแลตัวเองแต่งหน้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวนางเอกเองและเป็นฉากที่
พี่สาว(คิมฮีคยอง) ได้ขึ้นมาปลอบใจนางเอกที่ห้องว่า
“ แกเป็นคนตัดสินคุณค่าของตัวแกเองถ้าแกมั่นใจก็ไม่มีใครแต่ต้องแก้ได้เข้าใจไหม ”
คุณค่าของตัวเราเองเกิดจากการที่เรารักและเคารพตัวเองไม่ปล่อยให้ใครมาทำร้ายเราได้
ไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือการกระทำ หลายครั้งเราเลือกที่จะปล่อยให้คนอื่นมาทำร้ายเราหรือ
ที่แย่กว่านั้นคือการที่เราเลือกที่จะทำร้ายตัวเองด้วยซ้ำ
หลายๆคนคงคิดว่าไม่ง่ายเลยที่เราจะมั่นใจในตัวเอง
“แต่มันก็คงไม่ยากเกินไปที่เราจะรักตัวเอง”❤️
#Truebeauty #นางสาวสองเมตร
โฆษณา