13 ก.พ. 2021 เวลา 10:56 • ไลฟ์สไตล์
7 วิธี ฉลองวันวาเลนไทน์ สำหรับคนโสด
7 วิธี ฉลองวันวาเลนไทน์ สำหรับคนโสด
โสดแล้วไง ใครแคร์ ...เราจะแคร์ตัวเอง โอบกอดตัวเอง ให้เป็น เรามาดูว่ามีวิธีฉลองวาเลนไทน์แบบคนโสดๆอย่างเราได้ยังไงกันบ้าง...
1.“การรักตัวเอง” นี่คือสิ่งที่ต้องคำนึงถึงในวันวาเลนไทน์สำหรับคนโสด
ฉันรักทุกส่วนที่เป็นตัวตนของฉัน รวมถึงความไม่สมบูรณ์ที่ฉันมี มันทำให้ฉันน่ารักในแบบฉบับของฉัน ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน”
2. ไปฉลองกับเพื่อนที่โสดเหมือนกัน
วันวาเลนไทน์ไม่ได้หมายถึงความรักในรูปแบบของคนรักเสมอ
คุณสามารถแสดงความรักกับเพื่อนของคุณได้นะ
อย่าลืมว่ามิตรภาพที่ดีนั้นก็เป็นสิ่งคำคัญ โปรดอย่ามองข้ามคนเพื่อนที่รักคุณนะคะ
3.ใช้เวลากับครอบครัว
ครอบครัวคือรักแท้ที่คุณไม่ควรมองข้าม ไม่มีใครจะรักเราได้มากกว่าพ่อแม่และพี่น้อง
4. เปลี่ยนวันวาเลนไทน์ให้เป็นวันตามใจตัวเอง
ทำอะไรก็ได้ที่ทำให้คุณมีความสุข ไม่เดือดร้อนใคร เพราะการมอบความสุขให้ตัวเองก็นับว่าเป็นความรักเช่นกัน
5.ลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวที่ไม่เคยใส่มาก่อน
วันวาเลนไทน์ทั้งที มาลองใส่อะไรที่คุณไม่เคยคิดจะใส่ดูนะคะ
6. ดูซีรีย์ที่ชอบ
การหาภาพยนตร์หรือซีรี่ย์ที่ชอบดูสักเรื่อง จะช่วยทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นมากจริง ๆ
7. ซื้อของขวัญให้ตัวเอง
หากเราอยากได้อะไรจงซื้อให้ตัวเอง ในวันนี้ เป็นการแสดงความรักตัวเอง
⭐️สรุปแล้วความรักในวันวาเลนไทน์ที่ดีที่สุดคือ รักตัวเองให้เป็น และความรักก็มีหลายรูปแบบไม่ใช่เฉพาะคนรัก หรือแฟนเท่านั้นนะ ขอให้มีความสุขกับความรักดีๆทุกคนนะคะ❤️
โฆษณา