13 ก.พ. 2021 เวลา 15:32 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าเราอยากเก็บเกี่ยวอะไรในอนาคต เราต้องลงมือปลูกตั้งแต่วันนี้ ... เห็นด้วยมั๊ยฮะ ?
2
ทุกคนเชื่อในกฏของธรรมชาติกันมั๊ย ?
1
พวกเรา LIFEiS มีความเชื่อมั่นมากว่ากฎของธรรมชาติเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถปฏิเสธได้ และเราก็เชื่อในกฎแห่งการเพาะปลูกว่า ถ้าเราต้องการเก็บเกี่ยวอะไรในอนาคต เราต้องลงมือปลูกตั้งแต่วันนี้
ถ้าเราอยากเก็บเกี่ยวมะม่วง เราต้องปลูกมะม่วง
ถ้าเราอยากเก็บเกี่ยวอ้อย เราต้องปลูกอ้อย
ถ้าเราอยากเก็บเกี่ยวข้าว เราต้องปลูกข้าว
1
เราไม่มีทางเก็บเกี่ยวข้าวได้เลย ถ้าวันนี้เราปลูกมะม่วง หรืออ้อยลงไป
พวกเรายังเชื่ออีกว่า กฎแห่งการเพราะปลูกนี้มันจะเป็นจริงกับการปลูกฝังสิ่งต่างๆในสังคมเช่นเดียวกัน เราจึงอยากเริ่มลงมือปลูกฝังเรื่องดีๆให้กับสังคมของเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างการพูดจาดีๆต่อกัน เรื่องทัศนคติในการสร้างความสุข ความรู้ต่างๆที่ช่วยให้เกิดการพัฒนาตัวเอง หรือเล่าเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในสังคมให้คนได้ยินได้ฟังกันมากขึ้น
2
พวกเรารู้ว่าการปลูกเมล็ดพันธ์ครั้งนี้อาจจะต้องใช้เวลา แต่เราขอยืนยันที่จะเริ่มปลูกตั้งแต่วันนี้ และจะตั้งใจดูแลอย่างต็มที่ เพราะเราหวังว่าเราจะได้เห็นผลของเมล็ดพันธ์เหล่านี้ในอนาคต
และแน่นอนว่า ถ้าหลายๆคนมาร่วมมือร่วมใจ ช่วยกันคนละไม้คนละมือ มาช่วยกันปลูก และบ่มเพาะเมล็ดพันธ์ดีๆด้วยกัน พวกเราทุกคนจะได้เห็นผลผลิตที่ดีเหล่านี้ในอนาคตด้วยกันแน่นอนฮะ
ใครอยากมาร่วมมือปลูกสิ่งดีๆให้กับสังคมกับเรา ติดต่อมาได้เลยนะฮะ
ทีมงาน LIFEiS จะติดต่อกลับไป เพื่อหาโอกาสมาร่วมกันทำเรื่องดีๆด้วยกันฮะ
เพราะชีวิตของเราทุกคนนั้นล้วนมีคุณค่าต่อกันและกันบนโลกใบนี้...❤️💚💜
นภ พรชำนิ
LIFEiS CEO
โฆษณา