13 ก.พ. 2021 เวลา 15:47 • ดนตรี เพลง
#เทปยานสตูดิโอ นำเหนอ
เพลงน่ารักๆ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักค่ะ!
ถึงจะใจง่ายแต่ก็ไม่หลายใจนะตัวเธอ…
(ท่อนแร็ป)
...ก็เธอมาทำให้รักแล้วอีกสักพักตัวเธอก็ไป
ฉันยังไม่เข้าใจทำไมเธอเล่นตัวอยู่แบบนี้
จะโทรไปก็ไม่กล้ากลัวเธอมีคนคุยอยู่ตอนนี้
ไม่รู้ว่ามีกี่คนที่เธอมาเล่นด้วยอย่างนี้
ไอเราน่ะมันคนใจง่าย
พอเธอยิ้มก็โดนตกแบบง่ายๆ
เธอถามว่าฉันติดเธอไหม
ก็ตอนไม่เจอคิดถึงแทบบ้าตาย
อยากเจอนัดกันหน่อยได้ไหม
บอกมาเลยว่าเธออยากไปที่ไหน
แต่ขอให้เธอจริงจังอย่าตกฉันเล่นแบบนี้
เวอร์ชั่นที่เอามาร้องเป็นเวอร์ชั่นที่ชอบที่สุด re-produced by DEASY ค่ะ ช่องยูทูป DEASY ค่ะ ตามไปฟังต้นฉบับได้นะคะ รับรองตกหลุมรัก
ส่วนของเรา เป็นเวอร์ชั่นเทปยาน55
ปล. ลองโปรแกรมอัดใหม่ค่ะ ใช้ไม่เป็นเสียงเลยมัวๆ ไว้คราวหน้ากลับไปใช้โปรแกรมเก่าแล้วค่ะ
โฆษณา