13 ก.พ. 2021 เวลา 23:02 • ไลฟ์สไตล์
เ รี ย น รู้ ค ว า ม รั ก
:
แบบฉบับนักวิ่ง
ขอบคุณภาพจากเพจ I’m Oopaib
กับเช้า • วันวาเลนไทน์ • ที่แสนสดใส
ฟินจะพาทุก ๆ ท่าน ไปรู้จักความรักดี ๆ
ของคู่ไหน ดีนะะะ
ตามมาเลยคร่าาา
ค่อย ๆ จ้อก ตามฟินมาเบา ๆ
ท๊าาาดาาา
ก็คงเป็นคู่ไหนไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ • “คู่รักนักวิ่ง” •
เ ร า ม า รู้ จั ก กั บ ค ว า ม รั ก
ของเขาและเธอกันค่ะ
• เจ-จันทรบูรณ์ เกรียงชัยไพรพนา •
นักวิ่งเทรลระดับแนวหน้าของประเทศ
• อุ๊บอิ๊บ-ภคณีย์ บุรุษภักดี •
นักวิ่งสาวสวยผู้ตกหลุมรักการวิ่งเทรล
อย่างถอนตัวไม่ขึ้น
ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในสนามเทรลรายการ
• The North Face 100 Thailand 2017 •
1 ปีผ่านไป ทั้งคู่แต่งงานกัน
ขอบคุณภาพจากเพจ I’m Oopaib
ประโยคกินใจ
ที่เจได้ให้สัมภาษณ์
ผ่าน The Cloud
ด้วยแววตาจริงใจของชายคนหนึ่ง
👇🏻👇🏻👇🏻
“จะเร็วหรือไม่เร็ว ระยะเวลาไม่ใช่ตัววัดของผม
1 ปีไม่ได้มีผลในการตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตที่เหลือ
กับใคร แต่สำคัญที่ว่าได้อยู่กับใครแล้วมีความสุขตลอดไปมากกว่า”
4
ขอบคุณภาพจากเพจ I’m Oopaib
ทั้งคู่ครองรักกันด้วยความเข้าใจ ส่งเสริม สนับสนุน และ เป็นกำลังใจให้กันและกันในทุก ๆ ด้าน
1
รักดี ๆ ที่อุ๊บอิ๊บตามหา
ดังที่เธอเขียนไว้ผ่านบทความใน 6 ปีที่ผ่านมา
1
👇🏻👇🏻👇🏻
“ฉันชอบออกกำลังกายนะ
มันไม่ใช่เพราะฉันจะหุ่นดี...แต่ฉันจะแข็งแรง
ฉันชอบทานอาหารที่มีประโยชน์นะ
มันไม่ใช่เพราะฉันผอม...แต่ฉันจะมีสุขภาพที่ดี
ฉันชอบหัวเราะนะ
มันไม่ใช่เพราะฉันมีความสุขตลอดเวลา...แต่ฉันแค่มองโลกในแง่ดีมากกว
ฉันไม่ชอบความเกลียดชัง
มันไม่ใช่เพราะฉันเป็นคนดีนะ...แต่ฉันคิดเสมอว่าความเกลียดมันมีผลดีกับชีวิตฉันยังไง
1
ฉันชอบฝันและตั้งเป้าหมายไกลๆ
มันไม่ใช่เพราะฉันทะเยอทะยาน...แต่ฉันอยากมีชีวิตที่ไม่หยุดการพัฒนา
1
ฉันมีความรักและศรัทธา
แม้ฉันจะบาดเจ็บหลายครั้งหลายครา
แต่ฉันยังเชื่อว่า..."รักแท้" ที่ตามหา
มันมีอยู่จริง :) “
1
เวลาผ่านไป...บรรทัดสุดท้าย
ก็กลายเป็นจริง
:
เจ คือ รักแท้ที่อุ๊บอิ๊บตามหา และ เธอพบแล้วว่า
รักแท้ มีอยู่จริง
ขอบคุณภาพจากเพจ I’m Oopaib
คุณละคะ “รักแท้” อาจไม่ได้อยู่ที่ไหนไกล
ใช้ชีวิตทุก ๆ วันอย่างมีความสุข
รักสุขภาพ ออกกำลังกาย
รักแท้อาจรอคุณอยู่
ที่สนามวิ่งแห่งไหนสักแห่ง
:
คงจะมีรักจริงรออยู่
ที่สนามวิ่งแห่งไหนสักแห่ง
:
วาเลนไทน์ ฟินป้ายยา พาไปวิ่ง
:
ใครแชร์
ขอให้ได้เจอรักแท้ ♥️
1
ขอบคุณที่แวะมาอ่าน
ขอบคุณที่ร่วมแชร์ประสบการณ์
ขอบคุณที่ติดตาม
ขอบคุณทุก ๆ บทความดี ๆ
ในบ้าน BD นะคะ
ในวันที่เหนื่อยล้า🌿
ลองทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง🌿
ลองมองอนาคตแบบเบาบาง
ลองฟังเพียงเสียงของปัจจุบัน🌿
ลองอยู่กับก้าว เล็ก ๆ ในทุก ๆ วัน🌿
ด้วยกัน กับ Fin-is-her ค่ะ🌿
หากต้องการฟินจิกหมอนยิ่งกว่านี้
อ่านความรักดี ๆ ของเขาและเธอ
ฉบับเต็ม ได้ที่นี่
👇🏻👇🏻👇🏻
โฆษณา