14 ก.พ. 2021 เวลา 10:13 • ไลฟ์สไตล์
"ถ้าจะรักใครให้ดี ต้องรักตัวเองก่อน"
เราทุกคนต้องเคยมอบความรักให้กับคนรอบตัว ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ ญาติ เพื่อน แฟน หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยง
เมื่อมอบความรัก เราก็มักจะคาดหวัง หากไม่ได้รับรักตอบเราก็จะรู้สึกผิดหวังเสมอ
แต่รู้ไหมว่า ความรักที่ดีที่สุดและไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลย คือ การที่เรารักตัวเองในทางที่ถูก ทางที่ดี
ดูแลตัวเองให้มีความสุข พัฒนาตัวเองไปในทางที่ดี กินอาหารที่ดี และพาตัวเองไปอยู่ในสังคมที่ดี หากทำได้ตามนี้ ชีวิตเพื่อนๆจะมีค่าขึ้น
ถ้าวันนึงที่เรารักตัวเองมากพอ ก็จะมีคนดีๆมารักเราเอง
โฆษณา