15 ก.พ. 2021 เวลา 04:35 • ความคิดเห็น
เกลียดอะไรได้อย่างนั้น จริงหรือ❓
3
คุณเคยสงสัยไหม เวลาคุณไม่ชอบสิ่งไหนหรือเกลียดสิ่งไหน สิ่งนั้นกับวิ่งเข้ามาหาคุณ⁉️
2
และคุณเคยเป็นไหม ที่คุณเกลียดสิ่งนั้น แต่กลับได้มันมา🤔
ทำไมสิ่งที่เราเกลียดถึงวิ่งเข้ามาหาเราทั้งๆที่เราผลักไสมันออกไป❓
คำถามมากมายที่ต้องการคำตอบ
วันนี้ฉันมีคำตอบให้คุณ👇🏻
จริงๆเเล้วมันคือ ประโยคที่สื่อถึงเเรงดึงดูดของเรา
บางคนอาจบอกว่า "เเรงดึงดูด" คือความปรารถนา
ไม่ใช่สิ่ง อาฆาต เหมือนกับ ความเกลียดชัง
จริงๆเเล้วมันคือสิ่งเดียวกัน เพราะมันคือความคิด
มันคือเเรงดึงดูดเราที่เราสร้างมันขึ้นมา 🌍
สังเกตุจาก ความฝันหรือความต้องการ ที่คุณมุ่งมั่นให้ได้มันมา เมื่อเราคิดการใหญ่ เราจะต้องลงมือทำสิ่งที่ใหญ่ตามมัน
เพื่อให้ได้สิ่งนั้น เเต่หากว่าเราเกลียดสิ่งใด😡
เเน่นอนว่าเมื่อคุณคิด มันคือสิ่งที่สั่งให้สมองคุณดึงดูดสุดท้ายสิ่งที่คุณเกลียด หรือคนที่คุณเกลียดก็ใกล้คุณเข้ามาเรื่อยๆ
เหมือนเวลาที่เราอยากได้สิ่งของบางอย่าง
หรือคุณมีเป้าหมายที่เเน่วเเน่กับสิ่งใดมากๆคุณมักจะพบเจอความต้องการนั้นเข้ามาใกล้ๆเช่น คุณตั้งเป้าหมายจะได้ซื้อรถสีฟ้าสักคัน 🚙
เมื่อเวลาผ่านไปเเต่คุณยังคงครุ่นคิดถึงมันตลอดเวลา
คุณมักจะเห็น รถสีฟ้า ผ่านตาคุณอยู่บ่อยๆเหมือนทั้งโลกมีเเต่รถในฝันสีฟ้าของคุณนั่นเอง 🚛
ทุกอย่างที่คุณคิดส่งผลต่อสิ่งรอบข้างเเละความสำเร็จเสมอ
ถ้าคุณเกลียดใครสักคน ด้วยเหตุผลจากความอิจฉาที่ว่าเขารวยกว่าคุณ ดูดีกว่าคุณ สิ่งเหล่านั้นคือ
เเรงดึงดูดทั้งสิ้น 💰
ที่สร้างเเรงผลักให้คุณพบเจอเเต่คนในเเบบที่คุณเกลียด 😤
ทำให้คุณเกลียดตัวเองไปด้วยโดยไม่รู้ตัวเพราะคุณไม่ได้มีดีเเบบเขาคนนั้น
" เมื่อคุณเกลียดตัวเองจึงทำให้คุณหมดศรัทธาในตัวเอง ดังนั้นความสุขความสำเร็จก็ยากที่จะตามหาคุณเจอด้วยเช่นกัน "
👉🏻ปลายปากกาของ Andrew Matthews กล่าวไว้ว่าคนในโลกนี้เชื่อว่า "ความสำเร็จ ทำให้คุณมีความสุข"
 
เเต่ความจริงเเล้ว “ความสุขต่างหาก ที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ”👌🏻
ดังนั้น หากคุณลองเก็บเเรงอิจฉา มาเป็นเเรงผลักดันเพื่อตั้งเป้าหมาย 🎯
คุณก็จะได้เป็นในเเบบที่คุณต้องการ มีในเเบบที่คุณอยากมี
เพียงเเค่กลับความคิดว่า "ฉันรวย ฉันประสบความสำเร็จได้ง่ายๆสบายๆ"
 
สมองของคุณจะสั่งให้ร่างกายของคุณ พยายามทำทุกทาง ให้คุณคว้ามันมาครอบครองได้อย่างเเน่นอน 👍🏻
แล้วคุณล่ะ เคยเจอเหตุการณ์ ❗
"ที่เกลียดอะไร แล้วได้อย่างนั้นไหม"
คอมเมนต์ใต้โพสต์ แชร์เรื่องราวที่คุณเคยเจอ
ให้ได้อ่านกันด้วยนะ 📖
ขอบคุณนักรักการอ่านทุกท่าน
ที่เข้ามาติดตาม และคอมเมนต์
เป็นกำลังใจดีๆให้กับผู้เขียน♥️♥️
โฆษณา