15 ก.พ. 2021 เวลา 08:52 • การศึกษา
Ep. 5 Helping people
The word you need
1. I'm part of a law company. ฉันเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทกฎหมาย
2. I work for IBFS. ฉันทำงานที่ IBFS
3. I work in Marketing. ฉันทำงานในแผนกการตลาด
ภาษาอังกฤษใช้ในการทำงาน
4. I'm responsible for take care customers. หน้าที่รับผิดชอบของฉันคือดูแลลูกค้า
5. I work closely with two male colleague. ฉันทำงานใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานชาย 2 คน
6. I'm incharge of Eastern Asia. ฉันรับผิดชอบส่วนเอเชียตะวันออก
7. An important part of my job is email contact. ส่วนสำคัญในงานของฉันคือ
โต้ตอบอีเมล์
เขียนอีเมล์ภาษาอังกฤษ
8. I work at DPTF company. ฉันทำงานที่ DPTF
อย่าลืมกด like กด share คอมเมนท์เป็นกำลังให้ด้วยนะค่า
โฆษณา