15 ก.พ. 2021 เวลา 14:47 • ไลฟ์สไตล์
หายไปนาน กลับมากับโฉมใหม่แห่งสังคมการแบ่งปันคร๊ะ ^__^
🌟สิ่งต่างๆรอบตัวเราล้วนมีค่า
อยู่ที่เราให้คุณค่า และความหมายกับมันอย่างไร
.
วันนี้ #วิริน ขอมาให้ความหมายดีๆ กับ คำว่า "ร ว ย"
ความสำเร็จ กลัวคนเอาจริง
" รวย " คำคุ้นหู ได้ยินประจำ และหลายคนอาจพูดมันทุกวันก็ได้ แต่รู้ไหม?.... มันมีความหมายซ่อนอยู่ ว่าทำอย่างไรคุณถึงรวย มาดูกันค่ะ ^^
ร = เรียนรู้
การให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ ในยุคนี้ความรู้อยู่รอบตัวเรา ที่เราหาได้ตลอดเวลาและทุกช่องทาน ที่เราเรียนรู้และพัมนาอย่างต่อเนื่อง
ว = วิธีการ
วิธีการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ต่างกันออกไป แต่ผลสุดท้ายคุณก็สำเร็จได้เหมือนกัน
ย = อย่าหยุด
เมื่อเราเรียนรู้ และพัฒนาตัวเอง จนเจอวิธีการในแนวทางของเราแล้ว สิ่งต่อไปคือการลงมือทำ และทำมันอย่างจริงจังและจั้งใจด้วยนะคะ
ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ
ขอบคุณพื้นที่นี้ ที่ให้ได้แบ่งปัน
โฆษณา