15 ก.พ. 2021 เวลา 19:59 • ความงาม
Review Beauty By Kakommz : Citra Aura Gel เจลบำรุงผิว สดชื่น ขาวดูออร่า
สวัสดีทุกคนด้วยนะครับ​ ผม​ Kakommz วันนี้แอดมีไอเดียที่จะท​ำ​คอนเทนต์​เกี่ยวกับความงาม~~~ ทั้งนี้แอดต้องขออนุญาตเกริ่นก่อนว่าจะเป็นบทความ​ (ของ​แอด)​ ที่ต้องการนำเสนอถึงการรีวิวผลิตภัณฑ์ต่าง​ ๆ​ ที่เสริมสร้างความดูดีให้กับใบหน้าและร่างกาย และในอนาคตก็จะมีการสอนถึงวิธีแต่งหน้าหรือการเลือกผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมในบทความต่อ ๆ​ ไป​ ภายใต้ชื่อ​ "Review Beauty​ By Kakommz" อย่างไรก็ขอฝากเนื้อฝากตัวและกดติดตาม​ Kakommz เพื่อเป็นกำลังใจให้กับแอดได้เลยครับ
หลังจากเกริ่นไปสักเล็กน้อย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา​ แอดจึงขอเริ่มการรีวิว ณ​ บัดนี้เลยครับ ในวันนี้แอดก็ได้หยิบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือและผิวกายที่แอดรู้สึกว่าเมื่อใช้แล้วดี​ ทาแล้วปัง! ก็อยากจะบอกต่อ​ นั่นคือ ผลิตภัณฑ์​ "Citra Aura Gel" นั่นเอง​ โดยสรรพคุณของเจ้า Citra ตัวนี้ จะเป็น​อย่างไร? สามารถ​รับชมพร้อมกันได้เลย
Citra Aura Gel
คุณสมบัติ​
เป็นเจลบำรุงผิวกายไวท์เทนนิ่งสูตรเนื้อบางเบา ไม่​เหนียวเหนอะ​หนะ ด้วยเอสเซนส์ธรรมชาติเข้มข้น 100% เพื่อผิวดูขาวใสสดชื่น แบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน​ โดย​ Citra Aura​ Gel​
มีทั้งหมด 5 สูตร​ ได้แก่
1. PEACHY WHITE AURA (สูตรลูกพีช & วานิลลา)​
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
2. BRIGHT WHITE AURA (สูตร​มะเขือเทศ​ &​ ทับทิม)
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
3. FRESH WHITE AURA (สูตรอโลเวร่า & มินท์)​
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
4. DEWY WHITE AURA (สูตร​ส้มยูซุ & น้ำผึ้ง)
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
5. GLOWING WHITE AURA (สูตร​น้ำมะพร้าว & บลูเบอร์รี่) *แอดใช้สูตรนี้*
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
วิธีใช้
ลูบไล้​เจลทั่วเรือนร่างได้ทุกวันและตลอดวัน ทั้งเช้าและเย็น เป็น​ผลิตภัณฑ์​ที่สามารถใช้บำรุงผิวมือและผิวกาย
คำเตือน
1. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใด ๆ​ เกิดขึ้น​ ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์
2. เก็บให้พ้นจากแสงแดดและความร้อน
ปริมาณ​สุทธิ​ 180​ มล.
ราคา​ 129​ บาท (สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป)
ความรู้สึกของผู้ใช้ (แอดมิน)
​​ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า แอดเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย สำหรับเจลบำรุงผิวบาง​ผลิตภัณฑ์​ที่แอดใช้ อาจจะทำให้แอดผื่นขึ้นจนทำให้ต้องหยุดทาเจลหรือครีมเพื่อพักให้ผิวต้องฟื้นฟูเลยทีเดียว​ โดยหลังจากทาเจลมาหลากหลายแบบ จนแอดได้มาเจอกับเจ้า "ซิตร้า​ ออร่า เจล" ตัวนี้​ ก็ทำให้แอดลองตัดสินใจซื้อมาใช้ดู ผลปรากฏว่า​ เนื้อเจลที่เมื่อลองทาลงบนแขนไม่ให้ความรู้สึกที่เหนียวเหนอะหนะเลยครับ อีกทั้งในระหว่างที่ลูบเจลไปทั่วทั้งแขน แอดก็รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นที่เจลค่อย ๆ​ ซึมเข้าไปในร่างกายและที่สำคัญ แห้ง​ เร็ว​ มากกกกก ทำให้เมื่อแอดทาเจลเสร็จก็สามารถสวมเสื้อได้แทบจะทันทีเลยนั่นเอง
Cr. : ภาพถ่ายโดยผู้เขียน
สรุป
แอดขอสรุปสั้น ๆ​ ว่า​ Citra Aura Gel​ ช่วยทำให้ผิวมือและผิวกายชุ่มชื่นและเนื้อเจลก็สามารถซึมเข้าไปในผิวได้ในระยะเวลาอันสั้น รวมไปถึงเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวกาย อีกทั้งยังเป็นเจลบำรุงผิวที่แอดกล้าบอกได้เลยว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย (แถมราคายังย่อมเยาเพียง 129​ บาท​ เท่านั้น) เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาขนานแท้สำหรับเจ้า Citra Aura Gel ตัวนี้นี่เอง
มาถึงตอนนี้แอดคงบอกได้แค่ว่า "10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น 10 ตาเห็นไม่เท่าลงมือใช้" ถ้าผู้อ่านที่น่ารักกำลังมองหาเจลบำรุงผิวมือและผิวกายที่ดี มีคุณภาพ และราคาย่อมเยาแล้วละก็ "Citra Aura Gel" ตัวนี้จะตอบโจทย์ผู้อ่านไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน​
สุดท้ายนี้​ แอดต้องขอตัวลาไปก่อน​ แล้วเจอกันใหม่กับ Review Beauty By Kakommz ครั้งหน้า​ สำหรับวันนี้​ สวัสดีครับ​
ภาพหน้าปกโดยผู้เขียน
บทความ​ Review Beauty เพิ่มเติม​ของผู้เขียน
ช่วง​ แอบขายของ​ ของ​ Kakommz​
สามารถร่วมอุดหนุน​และเป็นเจ้าของ​สติกเกอร์​ไลน์​สุดน่ารัก​
[Komjung The Series 1] ได้แล้วตั้งแต่​วันนี้ที่
สามารถติดตามเพจ​ Facebook Kakommzlife​ ได้ที่ https://m.facebook.com/Kakommz/
ของทางผู้เขียน
โฆษณา