16 ก.พ. 2021 เวลา 12:55 • ธุรกิจ
วิธีสั่งของจากเกาหลีมาขายทำเงินง่ายๆ จากที่บ้าน
สำหรับใครที่กำลังมองหารายได้เสริม การสั่งของเกาหลีมาขายก็เป็นอีกช่องทางที่น่าสนใจที่มีตลาดรองรับอยู่แล้ว
อิทธิพลจากประเทศเกาหลียังคงมาแรงต่อเนื่องในประเทศของเรา ทั้งจากซีรีส์ ศิลปิน ดารา ทำให้สินค้าจากประเทศเกาหลีกลายเป็นที่ชื่นชอบและต้องการของใครหลายๆ คน
โดยสินค้าที่คนไทยฮิตพรีออเดอร์อย่างมากเลยคือเสื้อผ้าที่มีราคาถูกและคุณภาพดี รองลงมาเป็นเครื่องสำอาง จะเห็นได้ในช่วงหนึ่งที่มีคนรับหิ้วเครื่องสำอางเต็มไปหมด และที่มาแรงในขณะนี้คือพวกเครื่องเขียน อย่าง เมโม สติ๊กเกอร์ สมุด ปากกาดินสอ สารพัดเครื่องเขียนที่มีความน่ารัก โดยเฉพาะสติ๊กเกอร์ที่มาจากผลงานวาดของศิลปินในเกาหลีเป็นที่นิยมมากในตอนนี้
เมื่อมีความต้องการสินค้า ทำให้หลายคนมองเห็นโอกาสที่จะทำรายได้เสริม หรืออาจกลายเป็นรายได้หลัก โดยการทำธุรกิจพรีออเดอร์สินค้ายอดนิยมจากประเทศเกาหลีมาขาย และนี่คือฮาวทูพรีออเดอร์สินค้าจากเกาหลีสำหรับธุรกิจมือใหม่ที่อยากค้าขายออนไลน์
ส่วนวิธีเริ่มต้นคือ มองหาเว็บไซต์ที่เป็นแแหล่งรวบรวบรวมสินค้าเกาหลีที่สามารถส่งต่างประเทศได้ อย่างเช่น gmarket.co.kr มีสินค้าของศิลปินเกาหลีทั้งเครื่องสำอาง ของใช้, 11st.co.kr เครื่องสำอาง ของใช้ เสื้อผ้า, spao.elandmall.com สินค้าภายใต้แบรนด์ Spao ยอดนิยม และ thence.co.kr เครื่องเขียนสุดน่ารัก
1
จากนั้นเปรียบเทียบราคาระหว่างพรีออเดอร์มาลงที่บ้าน หรือสั่งผ่านชิปปิ้งโดยทางชิปปิ้ง เลือกวิธีการขนส่ง ฯลฯ อ่านเพิ่มเติมได้ที่
#smestartup #sme #startup
โฆษณา