16 ก.พ. 2021 เวลา 13:38 • หนังสือ
รู้มั้ยว่า
” #การที่เราได้อยู่คนเดียว #ไม่สนใคร #ปลีกตัวเอง
#เอาตัวเองมาอยู่กับตัวเอง
#เพียงคนเดียว #มันดีมากแค่ไหน “
....เพราะอะไรรู้มั้ย.....
เราได้ฟังเสียงความรู้สึกเราไง
เราได้รู้ตัวตนของเรา
เราได้ยินเสียงในใจที่เรียกหาความสงบ
เราได้ยินเสียงบอกว่าไม่อยากรับรู้สิ่งภายนอก บางทีมันคือความวุ่นวาย
เราฝึกตัวเองเรื่องคำพูด
เราได้ฝึกตัวเองเรื่องสมาธิ
เเละ เราได้ถอดหน้ากากของตัวเองออก
ได้เห็นตัวเองจริงๆว่าดีชั่วอยู่ตรงไหน
แล้วได้แก้ไขสิ่งบกพร่องที่เราเอาหน้ากากบังไว้
“#ให้ตัวเองได้ปลีกวิเวกบ้าง”
#มันคือความสุขแบบนึง
 
#หลากมุมมองManyPointsOfView
 
ขอบคุณที่ติดตามกดไลค์กดแชร์ค่ะ
🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
1
โฆษณา