18 ก.พ. 2021 เวลา 02:09 • บันเทิง
5อันดับฝาแฝดสุดแปลก เฮ้ยยยย มันมีด้วยเหรอว่ะ
1
อะไรที่เป็นฝาแฝดนี่ผมชอบมากเลยฮะ
มันดูพิเศษดีอ่ะสำหรับผม
วันนี้ผมเลยจะพามาดูฝาแฝดกันฮะ
พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าฮะ
อันดับที่5 ฝาแฝดที่หน้าไม่เหมือนกัน
คุณเชื่อไหมฮะว่า2คนนี้เป็นฝาแฝดกัน
แต่ถ้าถามผม โดยที่ผมไม่รู้ข้อมูลมาก่อน
ผมจะตอบว่า ไม่ใช่ฝาแฝดกันแน่นอน
คงไม่ใช่แค่ผม แต่คงมีหลายคนเลยล่ะฮะ
แต่ความจริงก็คือความจริง ทั้ง2คือฝาแฝดกันฮะ
ทั้งคู่มีชื่อว่า ลูซี่และมาเรีย จากประเทศอังกฤษ
ลูซี่คือ สาวผิวขาว ผมยาว
มาเรียคือ สาวผิวสี ผมหยิก
พ่อของเธอเป็นชาวยุโรป 
ส่วนแม่เป็นลูกครึ่งจาไมก้า
ด้วยความหน้าตาไม่เหมือนกันเลย
จึงทำให้ไม่ค่อยมีใครเชื่อว่าทั้ง2เป็นฝาแฝดกัน
แต่ผมชอบสาวผมหยิกจัง สวยคมดีเนอะ😊
อันดับที่4 ฝาแฝดคู่เดียวกันแต่คนละพ่อ
เฮ้ยยยย เป็นไปได้ไง แต่มันเป็นไปแล้ว
อเล็กซานดรา และคัลเดอร์ ฝาแฝดหญิงและชายวัย 19 เดือน แต่ทั้งสองไม่ได้มีพ่อคนเดียวกันนะฮะ
อเล็กซานดรา เป็นลูกสาวของไซมอน
ส่วนคัลเดอร์เป็นลูกชายของเกรม
เด็กน้อยฝาแฝด2คนนี้เกิดจาก เด็กหลอดแก้วฮะ
จากข้อมูลที่ผมหามาก็คือ ทั้งคู่ไม่ได้คิดจะทำแบบนี้
พวกเขาต้องการมีลูก 2 คน จากการตั้งครรภ์ 2 ครั้ง
แต่องค์กรที่ช่วยหาผู้บริจาคไข่บอกว่าพวกเขาสามารถที่จะมีลูกพร้อมกันและมีแม่อุ้มบุญคนเดียวกันได้
1
และนี้ก็คือที่มาที่ไปของฝาแฝดอเล็กซานดราและคัลเดอร์
1
อันดับที่3 ครอบครัวฝาแฝด
ในปี2019 ฝาแฝดDaveและJohn วัย35ปี
จากประเทศอังกฤษ
โดยJohn ได้แต่งงานและมีลูกฝาแฝดถึง2คู่
คือ เจมส์กับโจชัว และแจ็คกับโจเอล
ส่วนทางด้านDave ก็แต่งงานและมีลูกชายฝาแฝด คือ เซสและแจส
ดีนะที่DaveและJohn ไม่มีภรรยาเป็นคู่แฝดด้วย😆
แต่บนโลกนี้มันก็มีเรื่องแบบนี้อยู่นะ ที่คู่แฝด แต่งงานกับ คู่แฝด แล้วก็ได้ลูกแฝด☺
1
อันดับที่2 ฝาแฝดผิวเผือกและผิวสี
คู่พี่น้องฝาแฝดต่อไปนี้ เรียกได้ว่า แปลกและเกิดขึ้นได้ยากมากๆ มีเพียง1ในล้านเท่านั้น
ทั้ง2มีชื่อว่า ทีริคและชีริค อายุ9ปี จากสหรัฐอเมริกา
โดยชีริค เธอเกิดมาเป็นเพศหญิง มีความผิดปกติ
ส่วนทีริค เป็นเพศชาย ไม่มีความผิดปกติใดๆ
บนโลกนี้มีอะไรที่น่าเหลือเชื่ออีกมากมายจริงๆ
1
แต่ทั้ง2เป็นน่าฝาแฝดที่น่ารักดีเนอะ
อันดับที่1 ฝาแฝดกระจกเงา
ฝาแฝดลูคัสและลูอี้ ทั้งคู่มีผมสีบลอนด์และดวงตาสีฟ้าเหมือนกันมากกกกกก
ลูคัสและลูอี้เป็นฝาแฝดพิเศษที่พบได้น้อยมาก
เรียกว่า"mirrir-image twins" ซึ่งหมายความว่า
แฝดคู่นี้เหมือนเป็นกระจกเงาซึ่งกันและกัน
หัวใจ ม้านและตับ ของลูคัสจะอยู่ด้านขวาของร่างกาย ในขณะที่ลูอี้อยู่ด้านซ้าย
เฮ้ยยย คือมันแปลกมาเลยนะ ผมไม่เคยได้ยินหรือรู้มาก่อนเลย ว่ามีแฝดกระจกเงาแบบนี้อยู่ด้วย
อะเมซซิ่งฝาแฝดจริงๆ
จบกันไปสำหรับ5อันดับ ที่ผมคัดมาจาก10อันดับ😆
10อันดับมันเยอะไป ผมเขียนไปไหว5555
ต่อไปนี้ อาจจะมี3อันดับ 5อันดับ หรือ10อันดับก็ได้นะฮะ
ผมเพิ่งรู้ว่าการทำบทความจัดอันดับ คือ ต้องใช้พลังงานเยอะเหมือนกันนะเนี่ย
1บทความ ต้องค้นหาข้อมูลมูลถึง10เรื่อง
กราบเพจTop Rankingเลยฮะ สุดยอดมาก
ผมเองก็มีฝาแฝดนะฮะ เป็นแฝดพี่ของผมฮะ นั้นก็คือ Top Ranking นั้นเองฮะ ส่วนผมก็เป็นแฝดน้องฮะTop Ten😆😆😆
TopTen
18/2/64
ผู้ติดตาม529
โฆษณา