17 ก.พ. 2021 เวลา 13:15 • ไลฟ์สไตล์
Blogger ตัวร้าย กับข้อความถึงใครสักคน
Message To Somebody
เป็นไงบ้างครับวันนี้
เหนื่อยกันไหมครับ ?
ผมรู้หรอกน่า ว่าทุกคนจะตอบผมว่าอะไร
สบายดี ไม่เป็นไร ยังไหว
ดูเหมือนว่าเราทุกคนจะชอบพูดแบบนั้น
ทั้งๆที่ความจริงแล้วคุณอาจไม่เคยบอกใครเลย
ว่าคุณเหนื่อยมากแค่ไหนในแต่ละวัน
คุณอาจรู้สึกเจ็บปวดมากเพื่อผ่านวันแต่ละวัน
หรืออาจต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากกับวันแต่ละวัน
โลกใบนี้มันทำให้เรารู้สึกว่าทุกอย่างลำบาก
มีกำแพงมากมายที่ขวางทางตรงหน้า
และเมื่อเราผ่านมันไปได้
เราก็จะพบว่ามีกำแพงที่ใหญ่กว่าและหนากว่า
ตั้งตะหง่านขว้างอยู่ตรงหน้า
เราควรจะทำอย่างไรดีนะ....
เหนื่อยจังเลย
บางทีทั้งคุณและผมอาจควรพูดคำๆนั้น
แต่เราก็เลี่ยงที่จะไม่พูดออกไปอยู่ดี
ไม่เป็นไร
สบายดี
แบบเดิมอย่างที่เราชอบพูดกันนั้นแหละ
ขอโทษที ที่บทความของผมอาจช่วยอะไรคุณไม่ได้มาก
และก็ไม่ต้องโทษตัวเองหรอก
ที่ไม่อาจแสดงความอ่อนแอออกมาได้
ที่ผ่านมาผมและคุณอาจเจ็บปวดกันเป็นอย่างมาก
แต่ว่าทั้งผมและคุณก็จะต้องพยายาม
เพื่อไม่ให้เจ็บปวดกันต่อไปในวันพรุ่งนี้
1
และขอบคุณครับ
โฆษณา