18 ก.พ. 2021 เวลา 04:44 • ความคิดเห็น
"เที่ยงแล้ว.. ทำอะไรง่ายๆกินในออฟฟิศกันไหม? "
ต้องมีคนเบื่ออาหารตอนเที่ยงแน่ๆเลยใช่ไหม?
หาอะไรกินง่ายๆแถวที่ทำงาน​
กินอาหารเดิมๆ​ วนไปวนมา​ ซ้ำๆ
ออฟฟิศ​เรา​มีอยู่กัน5คน
เราประสบปัญหาเบื่ออาหารแถวออฟฟิศกันมาก
กินวน​ กินซ้ำ​ วกไปวนมา​ จนไม่รู้จะกินอะไรดีแล้ว
วันนี้เราเลยมี​คำแนะนำมาฝาก
วิธีแก้ไข​ ถ้าเบื่ออาหารแถวออฟฟิศ
ก็แสนจะง่ายดาย
คือทำอาหารกินในออฟฟิศกันเองเลย
เราจะกินอะไรที่อยากกินก็ได้
แต่ไม่รู้ว่าออฟฟิศอื่น...เค้าทำอะไรกินกัน
แต่ออฟฟิศเรา​ ค่อนข้างจริงจังอยู่
วันไหนอยากกินส้มตำ​ น้องในออฟฟิศ
จะแบกครกแบกสากมา...เพื่อฟีลส้มตำที่แท้จริง
ส้มตำ
วันไหนอยากกินมาม่า
เราจะมา.... แบบมาม่ากระป๋องไม่ได้
มันจะเสียชื่อ... คนทำอาหารเป็นแบบน้องในออฟฟิศ
สำหรับเราต้องมาม่าหม้อไฟเท่านั้นจ้า
มาม่าจากญี่ปุ่นซะด้วย
ล่าสุด... วันนี้เลย
เราได้กระทะไฟฟ้ามาใหม่....
เลยต้องมีการเทสต์กระทะกันสักหน่อย
ด้วย​ เมนูหมูกระทะ​
ได้แต่หวังว่า.... สัญญานไฟไหม้จะไม่ดังขึ้นมานะ
ดีว่าออฟฟิศอยู่ชั้น8​ และเปิดหน้าต่างได้
แต่มีใครจะจริงจัง​ ในการกินอาหาร
ตอนเทียงเท่าออฟฟิศเราอีกไหม.....
น่าจะมีแหละเนอะ
ปล.​ เราจริงจังในการกินอาหารสดใหม่​
เลยต้องทำกินเองที่ออฟฟิศ​...
ทำมาจากบ้านแล้วเวฟก็ไม่ได้ด้วยนะ...
ตอนนี้มีอุปกรณ์ครบมากแล้ว
อีกนิดเดียวก็น่าจะเปิดขายในตึกได้ละ.. 😂😂
"กินอะไรก็ได้​ ง่ายๆ"

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา