18 เม.ย. 2021 เวลา 10:10 • บันเทิง
5อันดับ บุคคลที่เหมือนตัวการ์ตูนมากที่สุด😆
ผมว่าทุกคนก็เคยดูการ์ตูน และก็จะมีการ์ตูนเรื่องนึงที่ชอบมากที่สุด
แต่นั้นไม่ใช่ประเด็นฮะ ประเด็นคือ ถ้าหากตัวการ์ตูนที่เราดูอยู่ มันมีตัวตนอยู่บนโลกเราล่ะจะเป็นไง
ตามผมมาฮะ ผมจะไปดู😆
อันดับที่1 Carl จากเรื่องUp
ผมไม่รู้ฮะว่าลุงคนนี้คือใคร มีชื่อว่าอะไร
ถ้าใครรู้จักชื่อ บอกได้นะฮะ
ผมยกให้อยู่อันดับ1เลย ในความเหมือน
ยิ่งจมูกนี่ยิ่งเหมือนมาก😁
คุณยายเอมม่า จากเรื่อง Looney Toon
เอาไปเลยฮะอันดับ2 คุณยายท่านนี้เป็นใคร ผมก็ไม่ทราบอีกเช่นเคย
แต่ผมรู้สึกชอบคุณยายจัง แหม ใช้ความรู้สึกส่วนตัวอีกแล้ว
ก็คุณยายในการ์ตูน ดูใจดี น่ารัก อ่ะฮะ
อันดับ3 Hiro Hamada จากเรื่อง Big Hiro6
พระเจ้า เหมือนมาก
เหมือนตั้งแต่ทรงผม เสื้อผ้า และฟันเลยนะฮะ
1
เด็กหนุ่มคนนี้เผยว่า ต้องการทำตัวให้เหมือนตัวการ์ตูนตัวนี้มากที่สุด
ผมว่าคงเหมือนสมใจแล้วล่ะ
อันดับที่4 เอลซ่า จากเรื่องFrozen
เธอมีชื่อว่า Anna Faith สาวสวยวัย18ปี
เธออาศัยอยู่ที่เมืองฟลอริด้า
ครั้งนึงเธอเคยถ่ายรูปนี่ลงเฟส จนเพื่อนๆของเอบอกว่า เธอเหมือนตัวการ์ตูนเอลซ่ามากๆ
1
เธอจึงใช้โอกาสนี้โปรโมทและสร้างรายได้ให้ตัวเองซะเลย
สวยเนอะ ผมว่าก็มีความเหมือนอยู่นะ😊
อันดับที่5 สาวน้อยน่ารัก จากเรื่อง Monster Company
ผมว่าเหมือนอยู่นะ ทั้งสีของเสื้อผ้า ทรงผม และรอยยิ้ม
ดูน่ารักดีนะฮะว่าไหม
อันดับนี้ผมแถม สการ์ จากเรื่อง Lion King
มุมนี้เหมือนมาก คุณคิดเหมือนผมไหมฮะ
ช่างเข้าใจหาภาพมาเปรียบเทียบนะเนี่ย
ผมต้องแนะนำไหมฮะว่าเค้าเป็นใคร
เค้าคือ เจสัน โมมัว ที่ดูคล้ายกับสการ์เหลือเกิน
ผมคิดว่าภาพพวกนี้ หลายคนคงเห็น เคยผ่านตากันมาแล้ว
แล้วจะเอามาเขียนทำไมฟะ
ก็คิดเรื่องจะเขียนไม่ออกไง5555
2
ไปแหละนะฮะ ฟิ้ววววววว
TopTen
18/4/64
ผู้ติดตาม 1727
โฆษณา