19 ก.พ. 2021 เวลา 11:30 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เก็บ Bitcoin ฟรี ไม่ต้องขุดให้ CPU เสื่อม เสียค่าไฟ🤔
แถมได้ดอกเบี้ยด้วย และยังใช้เป็นเงินก้นถุง ลองระบบต่างๆในโลก Cypto
โดยไม่ต้องเสียเงินสักสลึง 😎
⚠️[เริ่มมีเพจปลอมระบาด ระวังอย่าหลงเชื่อโอน BTC]
⚠️บทความนี้จุดประสงค์คือ อยากให้เข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆในโลก Cypto โดยไม่ต้องเสี่ยงเงินตัวเอง แต่ใช้การเก็บ BTC ฟรี เพื่อศึกษาฟีเจอร์ต่างๆ หรือเก็บออม BTC จะไม่มีการแปะ referral code ใดๆ เพื่อความบริสุทธิ์ใจ และไม่ขัดต่อกฏกลุ่ม(บางกลุ่ม)
วันนี้จะมาสอนการหา Bitcoin ฟรี เพื่อใช้ทดลองเล่นระบบต่างๆ แทนที่เราจะเอาเงินตัวเองไปเสี่ยงผิดพลาด
🎯ซึ่งเป็นทางเลือกหนึ่งทีคุณจะสามารถเรียนรู้ระบบต่างๆ เช่น การฝากกินดอกเบี้ย การเล่น Margin, Future หรือการโอนระหว่างกระดานเทรด การถอนเหรียญ คุณจะได้ลองทำโดยไม่ต้องกลัวว่า จะทำผิดแล้วเสียเงิน
👇อ่านวิธีทำด้านล่าง หรืออ่านตามรูปได้เลย
(ถ้าไม่เข้าใจอ่านในโพสต์จะละเอียดกว่า)
1. สมัครสมาชิกเว็บ OKEX (ส่วนนี้ขอไม่สอนนะ เพราะไม่ต่างกับที่อื่นๆเลย)
2. ไปที่เมนู "เพิ่มเติม" แล้วเลือก "Bitcoinฟรี"
3. จากนั้นเราจะมาหน้าที่มีบทความให้กดอ่าน ประมาณ5บทความ/วัน เราามารถกดให้มันเปิดหน้าใหม่ แล้วไปทำอย่างอื่นรอ1นาทีได้ หรือถ้าใครสนใจศึกษาหาความรู้ ก็อ่านบทความได้ ซึ่งมันไม่ใช่การกดโฆษณาโง่ๆ เหมือนเว็บอื่นๆ (กดทีละ1บทความนะ)
4. เมื่อครบ1นาทีแล้ว ให้เรากลับมาดู จะมีหน้าเช็ค Bot เด้งขึ้นมา ให้เราทำตามนั้น
5. เมื่อเราทำขั้นตอนก่อนหน้านี้มาจน เรามีเหรียญขั้นต่ำ 10K satoshiแล้ว
เราจะสามารถถอนได้ โดยให้เราไปกด ถอน
6. ใส่จำนวนเหรียญ แล้วกดถอนซะ
7. เมื่อถอนแล้ว เหรียญจะไปอยู่ที่กระเป๋าหลัก.. ให้เราไปที่เมนู "สินทรัพย์" -> "สินทรัพย์ของฉัน"
8. เราจะมาหน้าภาพรวมบัญชี แสดงบัญชีต่างๆว่ามีอะไรเท่าไหร่ ให้เรากดที่คำว่า "โอน" ตรงยอดเงินเลย
9. เมื่อเรามาหน้าโอน ขั้นแรกให้เลือกเหรียญที่เรามี (ในกรณีนี้เราได้ BTC ฟรี และจะเอาไปใช้ ก็เลือก BTC)
จากนั้นเลือกจาก "บัญชีทุน" ไปยัง "บัญชี Spot"
🤔หรือถ้าใครจะเอาไปเทรด Margin, Future ก็เลือกบัญชีนั้นๆ
10. เมื่อโอนเรียบร้อยแล้ว ต่อไปเราจะไปฝากเหรียญกินดอกเบี้ยกัน !! แต่เดี๋ยวก่อน ⁉️
ตอนแรกเราได้ BTC มาถูกมั้ย เราสามารถไปเทรดขายเป็น USDT หรือเหรียญอื่นๆก่อนได้นะ ลองดูว่าอัตราดอกเบี้ยเหรียญไหนโอเค + มูลค่ามันดีๆ
แต่ส่วนตัวชอบฝาก USDT เพราะมัน stable +ช่วงนี้ ได้ดอก 6% ...ดังนั้นขั้นตอนต่อไปนี้ จะเป็นตัวอย่างการฝาก USDT นะ
1
อ่ะ..กลับมา ให้เราไปที่เมนู "การเงิน" -> "สร้างรายได้"
11. ให้เรากดเลือกเหรียญจากบ้างบน แล้วเลือกกล่อง "การออม" กดปุ่ม "จองซื้อ"
12. ใส่จำนวนเหรียญที่ต้องการฝาก จบแล้ว เย้!
13. ส่วนการถอน ให้เรามาหน้าฝาก แล้วเลื่อนไปด้านล่างจะมีประวัติ กดไอคอนกระดาษด้านขวา แล้วกดถอนได้เลย
😎จบแล้ว การเก็บ Bitcoin ฟรี และการฝากเหรียญกินดอกเบี้ย
ส่วนข้อมูลเชิงลึก ของระบบต่างๆ เช่
การฝากกินดอก เขาเอาเงินไปไหน?
Margin, Future คืออะไร?
DeFi คืออะไร? และคำถามอื่นๆ... รอติดตามที่เพจได้
แต่หากใครสายลุย ก็อยากให้ศึกษาเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มโอกาสทำกำไร และเรียนรู้เทคโนโลยีต่างๆ 😉
กดไลค์ กดแชร์ กดติดตามกันได้นะครับ เพื่อรับสาระการลงทุนง่ายๆ by Tent 🙂
โฆษณา