19 ก.พ. 2021 เวลา 09:23 • ท่องเที่ยว
🤗 สวัสดีทุกคนที่เข้ามาในโลกของเรา 🤗
เราชื่อ B เป็นผู้หญิงตัวเตี้ยๆ 💁‍♀️ กินเก่ง สายลุย สายแบคแพ๊ค ชอบถ่ายรูป คุยไม่รู้เรื่อง และที่สำคัญ หายใจเข้า หายใจออก เป็นเรื่องเที่ยวตลอดเวลา ( ก็อยู่บ้านมันเหงา มองไปทางไหนก็เจอแต่คนมีคู่🤨..ฮึ่ยผิดประเด็น )
แค่คิดว่าจะได้ไปเที่ยว ใจมันก็ฟูแบบพองโต 🥰(แค่ได้คิดก็สุขแล้วอ่ะ) การไปเที่ยวมันช่วยเปิดโลกใบใหม่ให้กับเรา มันสนุกมากเวลาที่เราได้เจออะไรแปลกใหม่ ไม่ว่าจะผู้คน สถานที่ แล้วมันจะยิ่งดีมากๆๆๆๆเข้าไปอีก ถ้าเราได้ไปแบบ No plan... 555+😜
☝️เอาล่ะ พล่ามเรื่องไร้สาระมานาน ก็ด้วยเหตุที่เราชอบไปเที่ยว ไปนู่นไปนี่เนี่ยแหล่ะ เลยทำให้เกิดเพจ 🎉" TRAVEL TIME " 🎊 ขึ้นมา เพราะเราอยากจะแชร์ เรื่องราวการเดินทางของเรากับทุกๆคน (อาจไม่ค่อยมีสาระอะไร) 😊
แต่เชื่อเราดิ๊ แค่ไปเที่ยวอ่ะ ไม่ต้องคิดไรเยอะหรอก ต่อให้ไปแค่คนเดียวก็ "โคตรสนุก" เชื่อป่ะ?
พร้อมป่ะ? ไปกับเราสิ 😊
แบกกระเป๋าใบโปรด 🎒 สวมรองเท้าคู่เก่ง👟
แล้วไปเที่ยวกับเรานะทุกค๊นนนนน.. Go Go !
รูปนี้ถ่ายที่บ้านรักษ์ไทย 🚩แม่ฮ่องสอน
หน้ามืดๆ นี่เราเอง
โฆษณา