20 ก.พ. 2021 เวลา 00:11 • หนังสือ
9 แรงบันดาลใจ ที่ผลักดันให้คุณก้าวไปข้างหน้า
3
1. อย่าปล่อยให้ตัวเอง มีทางเลือกเดียว เพราะแบบ
นั้นเรียกว่า " ไม่มีทางเลือก "
2. การเริ่มต้น คือ ก้าวแรก ของทุกสิ่งทุกอย่าง ที่จะ
ทำให้เราไปถึงความสำเร็จ
3. คนที่เชื่อมั่นในตัวเอง ยอมได้รับความเชื่อมั่นจาก
ผู้อื่น
4. ความอ่อนแอ่ที่ใหญ่หลวงที่สุดของมนุษย์ นั้นคือ "
การยอมแพ้ " และวิธีการที่ดีที่สุด ที่จะทำให้เรา
ประสบความสำเร็จ คือ " การลองใหม่อีกครั้ง "
( โธมัส เดดิสัน )
3
5. ผู้ชนะไม่เคยล้มเลิก ผู้ที่ล้มเลิกไม่เคยชนะ
1
6. บทเรียนยิ่งยากขึ้นเท่าไร ถ้าเราผ่านมันไปได้
เราก็จะยิ่งเก่งมากขึ้นเท่านั้น
1
7. หากเราเจอกำแพง อย่ายอมแพ้ แต่จงหาวิธีปีน
ข้ามมันไป
1
8. เราเก็บเกี่ยว สิ่งที่ เราหว่าน
เราหว่าน ในสิ่งที่ เราทำ
เราทำ ในสิ่งที่ เราเป็น
เราเป็น ในสิ่งที่ เราคิด
9. ประสบการณ์ จะทำให้คุณรู้ว่า คุณควรทำอะไร
แต่ความมั่นใจ จะทำให้คุณกล้าลงมือทำ
1
ขอบคุณภาพ
🌺เรามาก้าวไปต่อด้วยกันค่ะ
ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ
โฆษณา