19 ก.พ. 2021 เวลา 16:03 • ไลฟ์สไตล์
โลกนี้ก็ใจร้ายกับเราเกินไปนะ หมดแรง😢😢😢
เคยไหมรู้สึกว่าพูดหรือทำอะไรไปก็ไม่มีใครเข้าใจเรา
คนนั้นพูกว่า ทำอย่างงั้นสิ ทำอย่างงี้สิ
เรารู้ว่าเขาพูดเพื่อปลอบใจ แต่ก็ไม่ได้เข้าใจจริงๆ
มีแค่ตัวเราเท่านั้นที่เข้าใจตัวเราเอง
โตแล้วอะเน้อ เหนื่อยยากแค่ไหนต้องอดทน
ทั้งๆที่เราไม่อยากอดทน งงไหม
นั่นแหละมันทรมาน ถ้าเลือกได้ก็อยากหายตัวไปเลยจากตรงนั้น ไม่อยากได้ยินคำพูดแย่ๆที่คอยทำร้ายจิตใจอีก
โฆษณา