20 ก.พ. 2021 เวลา 14:00 • ประวัติศาสตร์
The Pollock Twins - การกลับมาของฝาแฝดพอลล็อค
1
สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะคะ ก่อนอื่นเลยขอขอบพระคุณผู้ติดตามทุก ๆ ท่าน ทั้งผู้ติดตามเก่าและใหม่ที่ยังคงแวะมาส่งความคิดถึงให้กัน ขอบพระคุณทุกท่านที่ยังติดตามกัน รวมถึงทุกท่านที่สนับสนุนเรา
1
ไม่ว่าจะเป็นการกดฟอลก็ดี กดไลค์ก็ดี รวมถึงท่านที่มอบเพชรให้กับเรด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจดี ๆ ให้กับเรด ขอบพระคุณที่ซัพพอตกันเสมอมาค่าาา 😊🙏🙏
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา วันนี้เรดมีเรื่องราวสุดพิเศษมานำเสนอแด่ทุกท่าน
เรื่องราวแห่งการวนกลับชาติมาเกิดใหม่ของอีกภพอีกชาติหนึ่ง เรื่องราวจะเป็นเช่นใดนั้น เรดขอนำพาทุกท่านไปรู้จักกับครอบครัวพอลล็อคกันเลยค่ะ 😊
2
คุณเชื่อเรื่องกฎแห่งการกลับมาไหม ?
คุณคิดว่ามนุษย์เราสามารถระลึกชาติได้หรือเปล่า ?
คุณคิดว่าเรื่องเหล่านี้เคยเกิดขึ้นจริง หรือ เกิดจากความบังเอิญกันแน่ ?
ณ เมือง Hexham Northumberland ประเทศอังกฤษ ครอบครัวหนึ่ง ประกอบไปด้วย จอห์น พอลล็อค ผู้เป็นสามี และ ฟลอเรนส์ พอลล็อค ผู้เป็นภรรยา ทั้งสองมีพยานรักร่วมกันเป็นลูกสาวแสนสวย 2 คน คือ โจอันนา และ แจ็กเกอรีน
1
ครอบครัวพอลล็อคเปิดร้านขายของชำและขายนมวัวส่งในตัวเมือง Hexham พวกเขาคือครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ และ มีความสุขที่สุด
Cr.hermoment2
โจอันนา และ แจ็กเกอรีน เป็นพี่น้องที่รักกันมาก โจอันนาเป็นเด็กรูปร่างเล็ก บอบบาง แต่ร่าเริง แจ็กเกอรีน เป็นเด็กที่รูปร่างท้วมกว่าโจแอนนา และมีนิสัยพูดน้อย เวลาว่างทั้งคู่จะชอบชวนกันเล่นบท แม่-ลูก โดยโจแอนนาจะรับบทเป็นแม่เสมอ
3
และอีกกิจกรรมที่ทั้งคู่ชอบทำกันมากที่สุด คือ ช่วยกันหวีผมให้คนอื่น
แน่นอน . . จอห์น พ่อของพวกเธอจะเป็นผู้ถูกลูกสาวทั้งสองหวีผมให้เป็นประจำอยู่สม่ำเสมอ
ตอนแจ็กเกอรีนอายุได้เพียง 3 ขวบ ด้วยความซุกซนเด็กน้อยเธอพลัดตกลงไประหว่างที่เล่นกับโจอันนา ทำให้เธอมีรอยแผลเป็นบนหน้าผากใกล้ๆกับโคนคิ้วขวา แผลเป็นนี้จะเห็นได้ชัดเจนขึ้นตอนที่มีอากาศเย็น และแจ็กเกอรีนเธอมีปานแดงที่สะโพกด้านซ้ายอีกด้วย
2
Cr.mysteriousfacts
ในเดือน พฤษภาคม ปี ค.ศ. 1957
โจอันนา แจ็กเกอรีน และแอนโทนีเพื่อนของเธอ กำลังเดินทางออกจากบ้านเพื่อไปโบถส์ด้วยกัน ระหว่างที่เดินทางกันอยู่นั้น พวกเด็กๆได้ยินเสียงเครื่องยนต์รถดังมาแต่ไกลจากอีกฝั่งหนึ่ง รถยนต์คันนั้นเร่งมาด้วยความเร็วสูง และรถส่ายไปมา
เพียงอึดใจเดียว รถยนต์คันนั้นเสียหลักและพุ่งชนเข้ามาหาพวกเด็ก ๆ อย่างรวดเร็ว ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก ไม่มีเวลาให้คิดแม้เพียงเสี้ยววินาที ก่อนที่ร่างของเด็กทั้ง 3 คน จะลอยกระเด็นไปไกลหลายเมตร
โจอันนา และแจ็กเกอรีน เสียชีวิตคาที่ !!
แอนโทนี่ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เขาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา
1
Cr.hermoment
ข่าวการเสียชีวิตของเด็กทั้งสามกินเวลาพื้นที่สื่อหน้าหนังสือพิมพ์อยู่นาน เนื่องจากเป็นที่สนใจของผู้คนในเวลานั้น
1
เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงข่าวในภายหลัง ว่า รถยนต์คันดังกล่าวที่ชนเด็กทั้งสามคน เธอต้องการฆ่าตัวตาย และก่อนออกจากบ้านเธอกินยาแอสไพรินไปเป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะขับรถออกมาแล้วคร่าชีวิตเด็กทั้งสามไป
การสูญเสียลูกสาวทั้งสองไปในเวลาเดียวกัน ทำให้จอห์นและฟลอเรนส์ทำใจไม่ได้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เหมือนโลกทั้งใบของพวกเขาพังทลายลง ฟอเรนส์ขอให้จอห์นเก็บของใช้ของลูกทิ้งให้หมดเพราะเธอทำใจไม่ได้เวลาพบเห็นมัน
ส่วนจอห์นเองนั้น เขาเป็นคาทอลิกที่เคร่งและมีความเชื่อเรื่องของการกลับชาติมาเกิดเป็นอย่างมาก ทุกครั้งก่อนจะนอนอห์นจะสวดภาวนาให้พระผู้เป็นเจ้าส่งสัญญาณให้เขาเห็นว่าสิ่งที่เขาเชื่อนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ฟอเรนส์คิดสวนทางกับจอห์น เธอมองว่าเป็นเรื่องที่งี่เง่า ไร้สาระ และไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นได้
Cr.mysteriousunivers
จอห์นเฝ้าภาวนาขอให้เขาได้พบเจอกับลูกๆของเขาอีกครั้ง ขอให้พวกเธอกลับมาอยู่กับเขา เพราะจอหน์ยังคงเชื่อว่าลูกจะต้องกลับชาติมาเกิดอีกแน่
1
ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นับวันยิ่งแย่ลง เพราะจอห์นยังคงหมกมุ่นอยู่แต่เรื่องของลูกที่เสียไป ในขณะที่ฟอเรนส์ต้องการให้เขาดำเนินชีวิตต่อไปให้ได้ ทั้งคู่เกือบจะหย่าร้างกันหลายครั้ง จนกระทั่ง . . .
ปีถัดมาฟอเรนส์ได้ตั้งท้องอีกครั้ง จอห์นและฟอเรนส์ไปพบคุณหมอเพื่อตรวจครรภ์
จอห์นบอกกับคุณหมอว่า
ผมรู้สึกได้ว่า รอบนี้ผมจะได้ลูกสาวและเป็นฝาแฝด คุณหมอก็บอกกับจอห์นว่า เหลวไหล เพราะคุณหมอคลำท้องตรวจเจอทารกในครรภ์เพียงแค่คนเดียว แต่จอห์นยังคงเชื่อในเซ้นส์ของตัวเอง ว่าเขาจะได้ลูกแฝดจริง ๆ
1
วันที่ 4 ตุลาคม ปี ค.ศ.1958
ฟอเรนส์ได้ให้กำเนิดบุตรสาว และเป็นฝาแฝดอย่างที่จอห์นเคยบอกเอาไว้จริง ๆ
จอห์นและฟอเรนส์ตั้งชื่อลูกแฝด คนพี่ จิลเลียน และ คนน้อง เจนนิเฟอร์
1
ทั้งคู่เป็นแฝดเหมือนเกิดจากไข่ใบเดียวกัน เจนนิเฟอร์มีปานแดงที่สะโพกด้านซ้าย และ มีปานเล็ก ๆ อีกจุดหนึ่งตรงบริเวณใกล้ หน้าผากโคนคิ้วขวา แพทย์ไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไมเขาถึงวิเคราะห์ผิด เพราะตอนตรวจครรภ์ฟอเรนส์ เขาพบเจอทารกในครรภ์เพียงคนเดียวเท่านั้น
2
จิลเลียน และ เจนนิเฟอร์ Cr.Reddit
หลังจากนั้น 3 เดือน จอห์นพาครอบครัวย้ายไปอยู่ที่ Whitley Bay เมืองที่มีชายฝั่งสวยงาม ครอบครัวพอลล็อคตั้งใจทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง แล้วเริ่มชีวิตใหม่ จอห์นและฟอเรนส์ตกลงกันว่าจะไม่บอกเรื่องอดีตอันแสนเศร้าให้ลูกแฝดทั้งสองฟัง
1
แต่แล้ว . . . เรื่องแปลก ๆ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น
ฝาแฝดทั้งสองอายุครบ 2 ขวบ พวกเธอถามหาของขวัญที่ซานตาครอสมอบให้กับจอห์นและฟอเรนส์ เป็นคำถามที่ฟังแล้วน่าขนลุกมาก สำหรับพ่อและแม่ของเธอ
1
เพราะของเล่นที่ลูกแฝดกล่าวถึง เป็นของเล่นที่ซานตาครอสมอบให้ตอนที่ โจอันนา และ แจ็กการีน ยังมีชีวิตอยู่ และตอนนี้ของเล่นนั้นก็ถูกเก็บไว้ในห้องเก็บของอย่างมิดชิด
Cr.hermoment
พวกเธอรู้เรื่องนี้ได้อย่างไรกัน !!
เพื่อเป็นการทดสอบอะไรบางอย่าง จอห์นลงไปห้องเก็บของและหยิบกล่องของเล่นที่ได้มาจากซานตาครอสพวกนั้นมาให้กับฝาแฝด พวกเธอเปิดกล่องแล้วแบ่งของเล่นกัน
1
จิลเลียนหยิบเฉพาะส่วนที่เป็นของโจอันนา ส่วนเจนนิเฟอร์ก็หยิบเอาแต่เฉพาะส่วนของแจ็กเกอรีน ขณะที่เล่นตุ๊กตานั้น แฝดทั้งสองก็เรียกชื่อตุ๊กตาตามชื่อพี่สาวที่จากไป และเรียกได้อย่างถูกต้องด้วย
และอีกหลายเหตุการณ์ที่ครอบครัวพอลล็อคไม่สามารถอธิบายได้ แต่จอห์นก็ยังคงเชื่อ และเชื่อเสมอมา ว่าลูกแฝด คือ ลูกสาวทั้งสองคนของเขาที่กลับชาติมาเกิด
นอกจากเรื่องปานแดงของเจนนิเฟอร์แล้ว ก็ยังมีเรื่องอื่น ๆ อีก เช่น จิลเลียนเป็นเด็กเท้ากางเหมือนกันกับโจอันนา รูปร่างของจิลเลียนที่ผอมบางเหมือนกัน
ในขณะที่เจนนิเฟอร์จะมีรูปร่างท้วมเหมือนกันกับแจ็กเกอรีน รวมถึงอาหารการกิน รสนิยมแนวเพลงที่ชอบฟัง และการแต่งตัวเหมือนตามแบบฉบับแจ็กเกอรีนอย่างน่าประหลาด
Cr.mamamia
เด็กฝาแฝดชอบนั่งหวีผมให้พ่อของเขาเป็นประจำทุกวัน และทั้งคู่ยังชอบเล่น แม่-ลูก กันอีกด้วย ขณะที่ทั้งคู่กำลังเล่นกันอยู่นั้น เจนนิเฟอร์นอนหนุนตักพี่สาว จิลเลียนลูบไปตาทั้งสองข้างของเจนนิเฟอร์
อยู่ดีๆเลือดก็ไหลออกจากเบ้าตาทั้งสองข้างของน้องสาวเธอ จอห์นเห็นแล้วนึกขึ้นได้ว่าในวันที่เกิดอุบัติเหตุ ศพของแจ็กเกอรีนถูกพันผ้าที่ตาและมีเลือดไหลออกมาเต็มไปหมด
ในวันหนึ่งขณะที่ทั้งสองเล่นกันอยู่ที่ตรอกข้าง ๆ ถนน มีคนสตาร์ทรถ เสียงสตาร์ทรถนั่นเองทำให้แฝดทั้งสองตกใจ พร้อมกับกรีดร้อง "ช่วยด้วย!! รถกำลังจะชนพวกหนู . . . ช่วยด้วย"
จอหน์และฟอเรนส์แอบได้ยินแฝดทั้งสองคุยกันถึงเรื่องอุบัติเหตุที่คร่าชีวิตโจอันนาและแจ็กเกอรีน พวกเธอไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน แต่สามารถเล่าออกมาเป็นฉากได้อย่างละเอียด
เมื่อทั้งสองอายุได้ 4 ขวบ จอหน์พาครอบครัวกลับไปเยี่ยมเพื่อนที่ เมือง Hexham ระหว่างที่รถกำลังแล่นผ่านเข้าเมือง แฝดทั้งสองชี้ไปที่อาคารแห่งหนึ่ง แล้วพูดพร้อมกันว่า
"นั่นไง โรงเรียนของพวกเรา" พร้อมบอกพ่อและแม่ของเธอว่า "หนูอยากไปวิ่งสวนสาธารณะฝั่งนั้น ที่มีชิงช้าอยู่อีกด้านของเมือง" ลูกแฝดสามารถพูดออกมาได้ถูกต้องทุกอย่าง ไม่ว่าจะฝั่งนั้นมีสวนสาธารณะอยู่จริง ๆ และมีชิงช้าด้วย พวกเธอรู้ได้อย่างไร ทั้ง ๆ ที่เคยมาเมืองนี้เป็นครั้งแรก
1
Cr.misterio.tv
เหตุการณ์สุดท้ายระหว่างปี ค.ศ.1981 จิลเลียนมีนิมิตเห็นเด็กกำลังเล่นกองทรายในเมือง Whickham เธอสามารถบรรยายสภาพแวดล้อมได้ถูกต้อง ทั้งที่เธอเองไม่เคยไปเมืองนั้นมาก่อน
เหตุการณ์แปลกประหลาดเริ่มหายไป หลังจากที่แฝดทั้งสองอายุ 5 ขวบ พวกเธอใช้ชีวิตตามปกติเหมือนกับเด็กคนอื่น ๆ และไม่มีเหตุการณ์แปลก ๆ อื่นใดให้เห็นอีกเลย
ดร.สตีเวนสัน นักจิตวิทยาผู้หลงใหลเรื่องราวการกลับชาติมาเกิด กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ ว่า มีความเป็นไปได้ที่จอห์นจะหมกมุ่นเรื่องในอดีตมากเกินไป จนเผลอลืมตัวเล่าให้เด็กแฝดทั้งสองฟัง
แต่บางเรื่อง ดร.สตีเวนสัน ก็ไม่สามารถหาคำอธิบายได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปานแดงของเจนนิเฟอร์ รวมถึงอุปนิสัยใจคอ และรูปร่างหน้าตาที่ดันไปคล้ายกับพี่สาวที่เสียไปแล้วนั่นเอง
1
ดร.สตีเวนสัน
ดร.สตีเวนสัน กล่าวว่า จอห์นคงไม่ได้โกหก และเขาเองก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องมาโกหกเรื่องแบบนี้ด้วย เพราะขณะที่ฟลอเรนส์ภรรยาของเขาเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องการกลับชาติมากเกิดเลย และคัดค้านความคิดของสามีมาตลอด ก็ยืนยันแล้วว่าเหตุการณ์ที่หาคำอธิบายไม่ได้เหล่านั้น เป็นเรื่องจริง ,,
และ ณ ปัจจุบันเรื่องของราวของฝาแฝดพอลล็อคก็ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่จนทุกวันนี้ ว่า ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของการกลับชาติมาเกิดจริงหรือ ??
แล้วผู้อ่านทุกท่านละคะ คิดว่าการกลับชาติมาเกิดในโลกมนุษย์ของเรามีจริงมั้ย ??
ร่วมคอมเม้นท์พูดคุยกันได้นะคะ ขอบคุณค่าา
ฝาแฝดพอลล็อค จิลเลียน และ เจนนิเฟอร์ตอนโต
หากท่านใดชื่นชอบบทความนี้ กดไลค์ กดแชร์ กด Follow หรือจะมอบเพชร วิ๊บวับ ๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเรดได้นะคะ 😊
เรดยินดีจะนำบทความดี ๆ ที่น่าสนใจมานำเสนอแก่ทุก ๆ ท่านค่า ขอบคุณค่ะ ❤ 😁
Cr.mamamia , misterio.tv , hermoment , mysteriousunivers
เรียบเรียง : Red Diary ❤
1
โฆษณา