20 ก.พ. 2021 เวลา 10:14 • นิยาย เรื่องสั้น
คุณเคย.คิดไหมว่าการที่คุณกำลังพยายามทำงาน.ที่คุณรักและสร้างความสุขให้กับคนอื่นจะโดนเรื่อง.คำดูถูกคำติเตียนและมองเราในแบบดูถูก น้ำใจของเราที่เราพยายามทำเพื่อคนอื่น วันนี้ร้องไห้หนักและเสียใจมาก ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ถ้าสิ่งที่ใครบางคนพูดว่าเรื่องนั้นมีจริง ไหนล่ะทำไมเค้าไม่ช่วยพยายามทำทุกอย่างให้เร็วทีสุด ไม่ว่าผลลัพย์จะเป็นยังไงเราจะเดินไปเองและให้ความเชื่อมั่นบวกกับความตั้งใจพาทุกคนไปเจอความสำเร็จให้พ่อ การแป่งปันและการให้โอกาสผู้อื่นคือพรของชีวิตเรา ที่เราต้องสานต่อและเราจะไม่ลมเลิกจนกว่าจะหมดลมหายใจค่ะ
เมื่อท่านทำความดีแล้วก็อย่าได้กังวลอะไร อะไรที่ไม่ได้ทำเมื่อถึงเวลาถ้าเป็นของเราสุดท้ายมัน ♥️ก็ต้องมาค่ะ
โฆษณา