20 ก.พ. 2021 เวลา 13:02 • ท่องเที่ยว
สายคาเฟ่วันนี้ ขอพาทุกท่านออกนอกคาเฟ่ !! ไปชมซากุระ 🌸ให้เพลิดเพลินเจริญตากัน ตามเรามาดูรูปสวยๆหวานๆ กันได้เลยย
เราจะพาทุกท่านไปเกียวโต โอซาก้า กันค่า
เดี่ยวแอดจะพาเที่ยวเองค่ะ 😄
เอาจริงๆคือ เราใฝ่ฝันอยากที่จะไปชมซากุระให้ได้สักครั้งในชีวิต เลยหาข้อมูลตามเฟสบุ๊ค เพจต่างๆ ดูตารางพยากรณ์ซากุระบาน ว่าเราจะไปที่เมืองไหน ซากุระจะบานช่วงสัปดาห์ไหน
ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เป็นแค่การคาดการณ์ ใช้สถิติจากปีก่อนๆ มาให้เราคาดคะเนว่า เราไปช่วงไหนดีนะ ถึงจะมีโอกาสเจอ full bloom
แอดมินให้เป็นลอว์สันที่สวยที่สุดในโลกเลย 🌸
แต่ละเมือง ช่วงเวลาที่เจ้าดอกซากุระบานก็จะไม่เหมือนกันนะคะ ต้องเช็คให้ดี ขึ้นอยู่กับแถบที่เราจะไปเที่ยวค่ะ
ที่รู้สึกว่ายากจัง เพราะซากุระแสนอ่อนหวาน ของเรานี้ มีช่วงเวลาที่แสนสั้นในการผลิบานให้เราชื่นชม 🥲 เรียกว่าถ้าเกินสัปดาห์เดียวก็ร่วงหมดต้นได้แล้วค่ะ
เป็นการไปเที่ยวที่ต้องอาศัยโชคกันด้วยนะคะ 😄
บริเวณรอบๆปราสาทโอซาก้า
โดยเมืองที่เราเลือกไปนั้น คือ โอซาก้า และ เมืองเกียวโต ค่ะ เราไปโอซาก้าก่อน และเลือกนั่งรถไฟไปเกียวโตเอาค่ะ เพราะอยู่ใกล้กันสามารถนั่งรถไฟไปได้ไม่นานค่า
ต่อจากนี้เราขอพาทุกคนไปชมซากุระสวยๆกันเลยค่า 🌸 ความสีชมพูจงอยู่กับทุกคน 🥰
บริเวณศาลเจ้าตรงปราสาทฮิเมจิ
แอดมินตอนก่อนไปเที่ยว วาดฝันเอาไว้ว่าคงจะได้ไปฟินที่เกียวโตน่าดู แต่อย่างว่านะคะ ความไม่คาดคิดมีมาในชีวิตคนเราเสมอ !!
กลับกลายเป็นว่า ที่ปราสาทโอซาก้า คือที่ที่เราชอบมากที่สุด ซากุระที่นั่นสวยมาก เราไปถึงค่อนข้างเกือบจะช้าไปเหมือนกัน ซากุระฟูลบลูมไปจนจะลาร่วงแล้วค่ะ
1
แต่ก็สวยไปอีกแบบนะคะ เวลาลมพัดมาแต่ละที กลีบซากุระร่วงตามแรงลม สวยงามมากเหมือนฝนซากุระเลยค่ะ ☺️ เราเคยอ่านเจอมาค่ะ คนญี่ปุ่นเค้าเรียกกันว่า “ ซากุระฟูบูกิ “ อารมณ์ประมาณฝนซากุระ พายุซากุระ นี่ล่ะค่ะ 🌸
ภาพสวยๆที่เกียวโต 😃
แอดมินสวมรอยเป็นตากล้องให้น้อง 😝
แอดและคู่แฝดเองค่า 🌸
ไปชมซากุระทั้งทีขอสวมกิโมโนหน่อยนะค้าา ร้านเช่ากิโมโนมีมากมายเลยค่ะ เราสามารถจองได้ตั้งแต่ก่อนเดินทางได้เลยค่า
ยามซากุระร่วงโรย ( ขอยืมชื่อหนังมาเป็นแคปชั่น😅 )
ชมความสวยหวานกันต่อเนื่องนะคะ ช่างสบายตาสบายใจจริงๆค่ะ
Kema Sakuranomiya Park
ประทับใจลอว์สันที่นี่จริงๆค่ะ 🌸 ลอสันที่ปราสาทโอซาก้า
วันๆที่ไปเที่ยว ช่างสนุกสุขใจจริงๆนะคะ ทุกๆวันไม่ต้องคิดอะไร คิดแต่เรื่องเที่ยว โปรแกรมว่าเราจะไปไหนกันต่อดี หรือ หาที่ถ่ายรูปที่ไหนดีน๊า 😄
บริเวณปราสาทฮิเมจิ
รูปนี้ชอบมากค่า (อีกแล้ว 😅)
สวยงามมั้ยคะ มีความสุขจริงๆค่ะ ไปทางไหนก็มีแต่ดอกไม้เบ่งบานสีชมพูเต็มไปหมด 💗
ขออภัยด้วยนะคะ รูปแอดมินเยอะไปหน่อยค่ะ 🥺อยากให้ทุกคนเห็นบรรยากาศสวยๆของเมือง
ถนนนักปราชญ์อันเงียบสงบ
ชอบกันมั้ยค๊าา กับทริปซากุระนี้ สวยสุดใจจริงๆค่ะ มีโอกาสเมื่อไร ลองไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงซากุระดูนะคะ สวยหวานจริงๆ 🌸
วันนี้แอดมินขอลาไปก่อนนะคะ หวังว่าทุกคนจะมีความสุข สบายตากับโพสต์ของเราบ้างไม่มากก็น้อย☺️
ไอศกรีมแสนสวย 😃
โพสต์หน้าแอดจะพาไปคาเฟ่ไหน อย่างไรอีก ติดตามเพจ “สายคาเฟ่“ ต่อนะคะ 🙏
โฆษณา