20 ก.พ. 2021 เวลา 20:30 • หุ้น & เศรษฐกิจ
“คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Feb 21, 2021)
หุ้นเฮียใช้จัดให้: STA, OR, EPG, MINT, PTG, SAPPE
หุ้นซิ่งวิ่งไฟแลบ: CWT, METCO, NYT, THRE, COTTO, PRM
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/EsVjlXl_8Qg
สวัสดีครับลูกเพจทุกคนนะครับ รายการอาทิตย์นี้จะเป็นการคาดเดาถึงจุดกลับตัวของ SET นะครับว่าจะยังไปต่อ หรือเตรียมจบรอบสั้นและมีการปรับฐานกันแบบจริงจังซักที
ส่วนตัวเฮียมองว่า SET ไม่น่าจะรีบหลุดแนวรับหลักที่ 1,497 ก่อนปลายเดือนกุมภาพันธ์ และหากหลุดขึ้นมาจริงๆแนวรับที่ระดับ 1,490 และ 1,480 น่าจะแข็งแรงพอที่จะรับอยู่และมีการเด้งกลับขึ้นมายืนเหนือ 1,497 ได้ในที่สุด
แนวต้านบริเวณ 1,530 นี่มีความสำคัญมากนะครับ เฮียว่าถ้ารอบนี้ไม่ผ่านอีกรอบนึง ก็ไม่น่าจะผ่านแล้วล่ะครับรอบนี้ แต่จากปัจจัยต่างๆเฮียคิดว่า SET น่าจะพาเม่าขึ้นไปเหนือ 1,542 เป็นอย่างน้อยอีกรอบนึง ส่วนจะไปได้ไกลกว่า 1,550-1,563 หรือไม่ต้องจับตาดูแรงซื้อขายของกองทุนและนักลงทุนต่างชาติอีกทีนึง
หุ้นที่แนะนำวันนี้เฮียคัดมาแบบค่อนข้างมีความเสี่ยงนิดๆนะครับ เพราะสภาพตลาดแบบนี้หากลงจะลงไปค่อนข้างเร็ว ดังนั้นหากเราจำเป็นต้องเสี่ยงเล่นสั้น การทำกำไรรอบนี้จะต้องคุ้มกับความเสี่ยงกันพอสมควร
อาทิตย์หน้าอย่าลืมนะครับว่าเราเทรดกันแค่ 4 วันเท่านั้น ดังนั้นหาก SET จะเลือกทำอะไรซักอย่างไม่ว่าจะเอาให้หลุดลงมาเลย หรือเบรคกลับขึ้นไปเลย เราน่าจะเห็นการเคลื่อนไหวเลือกทางกันไม่เกินวันจันทร์-อังคาร (แย่สุดๆวันพุธภาพจะต้องชัดแล้วครับ)
1
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ เทปรายการวันนี้อาจจะงงๆนิดนึงเพราะเฮียมึนฤทธิ์ยาแก้แพ้ เทพตะขาบก็ติดงานต่างจังหวัดเลยไม่มีคนคอยให้เฮียแซวระหว่างจัดรายการ หากผิดพลาดประการใดเฮียขออภัยและจะรีบแก้ไขข้อบกพร่องให้ดีขึ้นในรายการเทปต่อๆไปครับ
1
โฆษณา