21 ก.พ. 2021 เวลา 08:22 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เอาใจสายเล่นหุ้น ! กับ Service ใหม่ Update ราคาเป้าหมายของหุ้นแบบ “วันต่อวัน”
หลังจากที่เราได้สร้าง Template เทียบราคาหุ้นใน SET50 กับราคาเป้าหมายเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้มีนักลงทุนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ทีมงานของเราอยากพัฒนามันให้มีประสิทธิภาพขึ้น ด้วยการ “จัดทำเป็นรายวัน” โดยมีรายละเอียดดังนี้ (รูปตัวอย่างวันที่ 19/2/21)
เราได้ทำการเก็บข้อมูลการปรับราคาเป้าหมายของหุ้นรายตัวในแต่ละโบรกเกอร์ และทำการบันทึกลงไปตารางว่า ในแต่ละวันโบรกเกอร์มีการเปลี่ยนมุมมองในหุ้นตัวใดบ้าง เพื่อให้ทุกคนได้เลือกซื้อหุ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุก ๆ วัน และสามารถตรวจสอบได้ว่าหุ้นที่ตัวเองถือครองอยู่นั้น ผู้เชี่ยวชาญเขามีทัศนะอย่างไร เพื่อเพิ่ม/ลดพอร์ตของตัวเอง
3
จากตารางจะเห็นว่าในวันศุกร์ที่ผ่านมา (19 ก.พ.) โบรกเกอร์มี 2 โบรกเกอร์ที่ Update มุมมองหุ้น BTS และ PTT ใหม่ โดยราคาตลาดยังคงอยู่ต่ำกว่าราคาเป้าหมายและยังคงมุมมอง Buy ทำให้ใครที่ถือครองอยู่ยังมีแนวโน้มไปต่อได้ แต่ในหุ้น AWC และ BH ถูกปรับมุมมองแย่ลง ใครที่ถืออยู่อาจต้องระวังหรือขายออกไปบางส่วน เป็นต้น
เราจะ Post ตารางนี้ให้ใน Group Openchat และ Page ทุกวัน เวลาประมาณ 9.00-10.00 น.
3
โดยหวังว่าข้อมูลที่ทางทีมงานพยายามจัดทำขึ้นนี้จะเป็นประโยชน์กับนักลงทุน และเราจะคิด Service ใหม่ ๆ มาตอบสนองความต้องการของทุกท่าน
ดังนั้น ช่วยเป็นกำลังใจให้เราด้วยการกดไลค์ หรือแชร์เพจให้เราด้วยนะครับ สัปดาห์หน้าเราจะมีการออกข้อมูลใหม่อะไร รอติดตามกันต่อไป ขอบคุณครับ
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา