21 ก.พ. 2021 เวลา 11:00 • การตลาด
เขียนบทความตั้งหัวเรื่องสำคัญแค่ไหน?
หัวข้อดึงดูดความสนใจผู้อ่านไหม?
นักเขียนบทความมืออาชีพ พูดบ่อยๆ
หัวข้อ/หัวเรื่อง ต้องดึงดูด เย้ายวน ล่อใจ ผู้อ่าน​ เข้ามาเลย เข้ามาอ่าน
นักเขียนมืออาชีพจึงทำตามๆกันมาแบบนี้ตลอด
แต่ไม่ใช่ผม เพราะผมไม่สนใจ อยากตั้งหัวเรื่องแบบไหนก็ได้
กลุ่มคนอ่านของผม คือ คนอยากอ่าน ไม่ว่าจะเรื่องใด อ่านหมด อ่านไม่เลือกหัวข้อ ชอบอ่าน ชอบค้น
มัวแต่คิดหัวเรื่อง ตั้งชื่อเรื่องอะไรดี กว่าจะได้โพสต์ผ่านไปเป็นปี เป็นเดือน เป็นอาทิตย์ คิดเยอะ ฟุ้งได้108 เรื่อง งงๆเอาเรื่องไรดี
การเขียนบทความคุณภาพสำหรับความคิดผมนะ เขียนแล้วคนอ่านรู้เรื่องในสิ่งที่เราพยายามจะบอก​ แค่นี้ก็พอ ใช้บทความทำงานหาเงินแทนเราได้
อยากตั้งหัวเรื่องแบบไหนตั้งไปเลย มันคือสไตล์ของเราเอง ไม่มีใครเลียนแบบได้ เราไม่เหมือนใคร เราเขียนได้ในแบบของเรา ตั้งชื่อเรื่องสไตล์บ้านๆ มีคนอ่านเหมือนกัน มากหรือน้อย ปรับแก้ได้ในภายหลัง
แบบนี้เรียกว่าทักษะพัฒนาความสามารถ
ใครไม่ทำ ผมทำ
กลุ่มตลาดซื้อขายบทความ
โฆษณา