21 ก.พ. 2021 เวลา 11:24 • ไลฟ์สไตล์
ที่บ้านมีต้นเตย ตัดๆๆๆใบเตย...
เลยลองทำ
เปิดยูทูป ย้อนไปมา 3 รอบ
เห้ย! ไม่ยากนิ่น่า
บอส : แม่ทำไรอ่ะ (หัวเราะ..แบบขำๆ)
เรา : จะทำดอกกุหลาบดอกตูมใบเตย
บอส : มองๆๆ (สายตาพี่แกดูกระแนะกระแหนในใจ(ดูออก))
เรา : แหมะ! เดี๋ยวถ้ามันสวยขึ้นมานะ..ชิ! ลงข้างล่างไปเลย..🤨😑
บอส : ไปละ (แล้วเดินลงไป)
ด้วยความเรียบร้อย ตามที่หม่อมแม่ได้สอนไว้ ..(คนอย่างเราหราจะทำไม่ได้ หึ!) เริ่ม ... เอาม้วนๆ พับๆ ม้วนๆ เอ้า! แม็คไม่มี.. แช่งแม่ง พันเอาๆ พันๆๆ เอ้าตรูจะเหน็บกับไรว้า...ผูกแม่ม! ดอกแรกผ่านไปแบบทุลักทุกเล เอ้าดอกสองตั้งใจนะตัวเธอ ช้าๆ ซิ่! เอ้าช้าก็ช้า พับบบบบบๆๆๆๆๆม้วนๆๆๆๆๆๆๆๆๆพับๆๆๆๆๆๆๆ
ม้วนๆๆๆๆๆๆๆๆๆเสร็จ รอบสุดท้ายผูกสิผูกดึงแน่นๆ มันจะได้อยู่ไม่หลุด ดึงแรงๆๆๆๆๆ แฉกกกก!!!! ใบขาด โอ้ย! ด้วยความเคารพ จะมุ่งมั่นเพื่อ! ถ้าเป็นเมื่อก่อน..โยนทิ้งงไปละ... (เริ่มคิดในใจอีกครั้ง)เดี๋ยวบอสขึ้นมาจะหาว่า"ไม่มีความอดทน ว้าย! ทำไม่ได้อ่ะดิ่" ไม่ได้ๆๆ เริ่มทำใหม่ ดอกแล้วดอกเล่า ทำเป็นดอกไม่ได้ ตัดแม่งมาเป็นช่อเลยละกัน..จากนั้นไปที่ต้นเตย ตัดออกมา 2 ช่อ เน้นๆๆ ..ทำไปแบบทุลักทุเลเพื่อป้องการการครหาของใครบางคน..ผ่านไป 2 ช.ม.
สิ่งที่คิด
ต้องได้แบบเน้..เส่!
สิ่งที่ทำ
บอสเดินเข้ามา
บอส : แม่ไหนดูสิดอกกุหลาบใบเตย
เรา : (ยื่นให้ดู) เปงงาย มันเจ๋งใช่มั้ยล่ะ
บอส : โอ้โฮ้! เหมือนคนในวังมาทำเอง
เกิดมาไม่เคยพบเคยเห็น สวยทั้งเตย สวยทั้งคน แล้วก็ขำ
เอ่อะ! ตรูต้องดีใจมั้ย ทั้งเสียง ข้อความและสายตา
เรา : 😑😌😑 ( มองบน) ประชดเก่ง แกล้งชมเก่ง เป็นคนดีเจงๆๆๆ
🤭🤭🤭
ที่จริงจะชมเราว่าเราทำสวย ..โด่ว! ดูออก
ขอบคุณค่ะ
โฆษณา