21 ก.พ. 2021 เวลา 12:13 • ไลฟ์สไตล์
ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ
สวัสดีวันอาทิตย์ยามเย็น วันนี้ที่เนเธอร์เเลนด์ อากาศดีมาก ดีจนไม่อยากเชื่อว่าเมื่ออาทิตย์ก่อน มองไปทางไหนก็มีเเต่หิมะขาวไปหมด พอมาวันนี้ 18 องศา เรานินั่งอาบเเดดใส่เสื้อเเขนสั้นได้สบายเลย 😊 ต้นไม้ ใบหญ้ากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากที่อยู่ภายใต้หิมะเเละอากาศที่ติดลบ นกร้องเพลงอีกครั้ง เราว่ามันคือความมหัศจรรย์ที่สัมผัสได้ ฤดูใบไม้ผลิกำลังจะมาถึงเเล้ว
วันนี้เราเลยเอาภาพความเเตกต่างของอาทิตย์ที่เเล้วกับวันนี้มาให้ดูกัน
วันนี้เมื่ออาทิตย์ที่เเล้ว เรายังสร้าง iglo บ้านหิมะอยู่เลย
มาวันนี้
ดอกไม้บางส่วนเริ่มบานเเล้ว บางต้นเริ่มผลิใบ 😊😊
ช่วงนี้เราเริ่มออกมาทำสวน ปรับปรุงพื้นที่รอบๆบ้านให้ดูดีขึ้น หากอากาศดีๆเราก็ชอบอยู่ข้างนอกมากกว่านั่งอยู่ในบ้าน
เดียวอีกสักหน่อยดอกไม้บานเราจะเก็บภาพมาฝากทุกคนกันนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการพักผ่อนวันอาทิตย์นะคะ
โฆษณา