21 ก.พ. 2021 เวลา 15:30 • ประวัติศาสตร์
นิยามของคำว่า
"การอยู่คนเดียวไม่ได้แย่อย่างที่คิด"..
โดยส่วนตัวเราคิดว่าบางครั้งการอยู่คนเดียวมันอาจดีกับตัวเราเอง ดีต่อใจของเราเองที่สุดแล้ว เราอาจมีท้อบ้าง เหงาบ้าง เหนื่อยบ้าง แต่อย่างน้อยๆเราก็ยืนได้ด้วยตัวองตัวเราเอง..มันคือความภูมิใจของตัวเราเองด้วยเน๊อะ..✌️💪
สักวันหนึ่งเราจะยืนด้วยขาของตัวเอง...ด้วยความภูมิใจของตัวเราเอง..✌️
โฆษณา